เพชรบูรณ์-หนุ่มเมืองมะขามหวานโร่แจ้งตำรวจ..เมียหายพร้อมเงินสด..!!

เพชรบูรณ์-หนุ่มเมืองมะขามหวานโร่แจ้งตำรวจ..เมียหายพร้อมเงินสด..!!

ภาพ-ข่าว:อุดมศักดิ์ เหล็กคำ/อนิรุธ เหล็กคำ/ สาน้ำ เณรทอง

               เมื่อเวลา 1045. น. วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน ได้มี นายธานี หรือ ดิษฐ์ วิชัยต๊ะ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 1 บ้านห้วยตูม ต.พุทธบาท อ.ชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ มีอาชีพรับจ้างไถไร่ นาสวน และทำการเกษตรปลูกพืชทำสวน ได้มาแจ้งความ ต่อ ร.ต.อ.ไชยยันต์ แสงจำปา ร้อยเวรฯ.สภ.ชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ว่า เมื่อวาน วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15.10 น. ตนเป็นสามี นางสาวคำมูล อินตา อาย 32 ปี อยู่บ้านหนองเล่าไก่ หมู่ 15 ตำบลพุทธบาท อำเภอชนแดน เป็นภรรยากันไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันอยู่กินกันประมาณ 7 ปี ไม่มีบุตรด้วยกัน
               ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ให้นางสาวคำมูล อินตา ภรรยา ให้นำเงิน จำนวน 20,000 บาท(สองหมื่น)ที่ได้จากนายจ้างให้นำไปใช้หนี้เป็นค่าอะไหล่ยางรถไถ ที่ร้านภิสิทธิ์ยนต์ ตลาดเทศบาลชนแดน ต่อมา นางสาวคำมูล อินตา ภรรยา ตนได้หายไปไม่กลับบ้านจึงได้โทรศัพท์ติดต่อไม่สามารถติดต่อได้ตนจึงได้ออกติดตามไปตามบ้านญาติทั้งคืนก็ไม่พบวี่แวว จึงได้มาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน โดย นายธานี หรือ ดิษฐ์ วิชัยต๊ะ กล่าวว่าตนรักเมียคนนี้มาก ได้ออกตามหาบ้านญาติเพื่อๆนก็ไม่พบสันนิษฐานอาจถูกมิจฉาชีพะหลอกลวงเพราะมีเงินติดตัวหว่า สองหมื่นบ้านอีกประการถ้าไม่พบคาดอาจถูกทำร้ายเพราะจากไร่มาถนนใหญ่ไกลจากบ้านคนไม่มีคนสัญจรไปมา

                ทั้งนี้ เมื่อเวลา 164.0. น. วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 นายธานี หรือ ดิษฐ์ วิชัยต๊ะ อายุ 45 ปี เมีย หนีหายไปพร้อมกับเงิน จำนวน 20,000 บาท(สองหมื่น) ได้ไปสำรวจที่บ้านพักในไร่นายจ้าง(ชื่อ นางสุ่ย) อยู่ที่ไร่บ้านหนองตาด หมู่ 15 พุทธบาท มีสิ่งของเอสารที่หายไป1. บัตรประจำตัวประชาชนของนายธานี วิชัยดิษฐ์ 2.สมุดธนาคากรุงไทยของแม่ นางบุญมี วิชัย ต๊ะ อายุ 69 ปี 3.บัตรประกันสังคม และเอกสารอื่นๆ หายไปพร้อมตัวภรรยายังไร้วีแวว ขณะที่แม่นางบุญมี วิชัยต๊ะได้มาช่วยลูกชายขนสิ่งของกลับมาอยู่ที่บ้านห้วยตูมและกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าสงสารลูกชายและรักลูกสะใภ้ถ้าลูกสะใภ้คิดผิดหรือไปกับคนอื่นหรือถูกหลอกพร้อมที่จะให้อภัยแต่ถ้าเป็นศพก็ขอให้ได้ศพกลับมาทำพิธีที่บ้านยินดีจะจัดให้สมเกียรติ์
            เช่นเดียวกับนายธานี หรือดิษฐ์ วิชัยต๊ะเผยต่อว่า ยินดีที่ให้อภัยภรรยาถ้าคิดผิดขอให้กลับมาบ้านห้วยตูมก็พร้อมให้อภัยแต่ถ้าใครพบหรือเห็นให้โทรติดต่อ เบอร์ 063 – 754 9934 หรือพบร่างก็ยินดีไปรับกลับบ้าน หนุ่มเมืองมะขามหวานเอาแต่ทำงานหาเงินให้เมียสาวสวยกล่าวทิ้งทายด้วยน้ำตานองหน้ายินดีให้อภัยเมียสาว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!