ลพบุรี-สองสามีภรรยาเฮลั่น..!!กินหอยบิดเจออัญมณีมงคลคาปาก

ลพบุรี-สองสามีภรรยาเฮลั่น..!!กินหอยบิดเจออัญมณีมงคลคาปาก

ภาพ-ข่าว:กฤษณ์ สนใจ

           ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 227/11 หมู่ที่ 2 ต.ท่าศาลา อ.เมือง ลพบุรี ซึ่งของนายณรงค์ พึ่งพรหม อายุ 64ปี และนางบังอร ลายทองคำ ยุ 59 ปี หลังทราบว่าได้เจอ “ไข่มุกเมโลสีขาวคลาสสิก” ในเนื้อหอยบิด ซึ่งอยากติดต่อขอพบสื่อมวลชน ในการนำเสนอข่าว เพื่อขอให้เป็นสักขีพยาน และเพื่อไว้เป็นหลักฐานในการประกาศขาย เนื่องจากทราบมาว่า ไข่มุกเมโล สีขาว หรือสีส้ม ของแท้เป็นที่ต้องการของตลาด และผู้บริโภคที่นิยมสะสมอัญมณีที่หายากเหล่านี้ ซึ่งทราบมาว่ามูลค่าของไข่มุกเมโลต่อกะรัตสูงมาก ซึ่งตนเองเตรียมทำใจรับทรัพย์ เพราะเชื่อว่าเป็นของแท้แน่นอน เพราะอยู่ในเนื้อหอยที่คายออกมาจากปากของตนเอง
           นางบังอร ภรรยานายณรงค์ เล่าว่าตนเองและสามีอาชีพตัดเย็บเสื้อผ้า เมื่อวันก่อนสามีอยากกินหอยนิ่ง น้ำจิ้มแซ่บๆ จึงได้ไปซื้อหอยที่บริเวณร้านขายอาหารทะเลสด แยกสะพาน 33 ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี มาจำนวน 2 กิโลกรัม ซึ่งเป็นหอยบิด ตัวกำลังน่ากิน โดยวันแรกยังไม่สามารถกินได้เนื่องจากเนื้อหอยยังเหนียวหนึบ วันที่สองจึงเอามาอุ่นและได้กินเนื้อหอยบิดอย่างอร่อยสมใจ โดยนายณรงค์ ได้หยิบหอยตัวที่สามเข้าปากเคี้ยวไปสักครู่ ต้องรีบคายเสียอารมณ์ คิดว่าเป็นกรวดขนาดใหญ่อยู่ในตัวหอย พอคายออกมากลับพบว่าเป็นกรวดสีขาวนวล เมื่อนำไปล้างได้เห็นก้อนไข่มุกสีขาวคลาสสิกคล้ายไข่มุก ที่ตนเคยเห็นในทีวี และสื่อตางๆ ที่ผู้ที่โชคดีมีวาสนาจะได้เจอกับสิ่งเหล่านี้ ได้บอกภรรยาว่าเจอสิ่งสิริมงคลคาปากเลย เมื่อภรรยาทราบว่าคล้ายไข่มุกจริงๆก็ดีใจอย่างมาก ครอบครัวของตนน่าจะโชคดีแล้ว
            โดยสองสามีภรรยาได้ติดต่อลูกหลานที่อยู่ในกรุงเทพฯ มารับเอา”ว่าที่ไข่มุกเมโล” ก้อนนี้เดินทางไปยัง สถาบันทดสอบ CGT (CHIANGMAI TESTING LABORATORY) เพื่อทำการตรวจสอบ หากผลปรากฏว่าเป็น “ไข่มุกเมโล” จริง จะเชิญสื่อฯ อีกครั้งเพื่อติดต่อขายให้กับผู้ที่สนใจ ส่วนเรื่องราคานั้นต้องตามแต่ที่จะตกลงกัน แต่ตอนนี้ยอมรับว่ามีความสุขมากเตรียมทำใจเป็นเศรษฐีไว้ล่วงหน้า โดยคิดว่ามุกที่พบเป็นของจริงอย่างแน่นอน ครอบครัวตนเองชอบทำบุญ กุศลที่สะสมสร้างมาคงบันดาลโชคให้เจอกับอัญมณีล้ำค่านี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!