สุพรรณบุรี-สลด..!!อดีต ส.อบต เสียชีวิตอืดในห้องนอน ถูกตัวเงินตัวทองแทะศพ..!!

สุพรรณบุรี-สลด..!!อดีต ส.อบต เสียชีวิตอืดในห้องนอน ถูกตัวเงินตัวทองแทะศพ..!!

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี              

               ที่จังหวัดสุพรรณบุรี พ.ต.ท.หญิงเพชรรัตน์ เลิศวานิช สารวัตรสอบสวน สภ.บางปลาม้า รับแจ้งมีคนเสียชีวิตในห้องนอนที่บ้านเลขที่ 1/9 หมู่ 5ตำบลโคกคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.บางปลาม้า และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณห้องนอนพบประตูห้องเปิดแง้มอยู่ภายในห้องพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อนายยอดชาย แสนเสร็จ 51ปี สภาพร่างกายเปลือยเปล่าขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวล ที่หน้าห้องนอนมีกีต้า พิงอยู่ที่พื้นหน้าห้องมีขวดเหล้าขาว และขวดใส่น้ำกระท่อมล้มอยู่ ข้างเบาะนอน โดยมีคราบน้ำเหลือง เปื้อนเป็นทาง ตรวจสอบภายในห้องนอนไม่พบร่องรอยการรื้อค้นและร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 วัน
              จากการสอบถามนางเอกสิริ แสนเสร็จ 63 ปีเล่าว่าตนเป็นอดีตข้าราชครูเกษียณ และเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งผู้เสียชีวิตอดีตเคยเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และอดีตสมาชิก อบต.อยู่ที่จังหวัดนครพนม หลังจากหมดวาระก็เดินทางไปทำงานที่กรุงเทพ ก่อนจะมาอาศัยอยู่ที่บ้านตน ต่อมาตนเห็นว่าบ้านพักหลังนี้ไม่มีคนอยู่ จึงให้ผู้ตายมาอยู่เพื่อจะได้ช่วยกันดูแล โดยผู้ตายได้ไปทำงานอยู่ที่คาร์แคร์ ต่อมาประมาณ 2 เดือนก็ลาออกจากงาน อยู่บ้านรับจ้างทั่วไป แต่ผู้ตายเป็นคนชอบดื่มเหล้าจัด ยิ่งระยะหลังนอกจากดื่มเหล้าขาวแล้วยังดื่มน้ำกระท่อมและไม่รับประทานข้าว และตนก็ไม่ไม่มีเวลามาหากระทั่งวันนี้ตนจะมาเอารถยนต์ที่จอดไว้นานไปติดเครื่องวอล์ม เพื่อชาร์ตแบตเตอรี่ และสังเกตเห็นตัวเงินตัวทองวิ่งอยู่บริเวณหน้าห้องนอนของผู้ตาย อย่างผิดปกติ เพราะตามปกติแล้วจะไม่มีตัวเงินตัวทองมาวิ่งเพ่นพ่าน จึงเดินมาดูก็ได้กลิ่นเหม็นและเห็นขาดำของผู้ตายโผล่ที่ข้างบานประตู เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆก็พบว่าน้องชายเสียชีวิตและสังเกตที่เท้า 2 ข้างของผู้ตายมีรอยเหมือนถูกสัตว์กัดแทะเป็นแผลเหวอะหวะ และที่หน้าห้องก็ยังมีรอยคล้ายน้ำเหลืองเป็นทางเต็มไปหมดจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ
             หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกับแพทย์ชันสูตรเบื้องต้นแล้วญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากเชื่อว่าไม่มีใครทำร้ายเพราะผู้เสียชีวิตไม่เคยมีเรื่องกับใคร ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะดื่มเหล้ามากเกินขนาดและยังดื่มน้ำกระท่อมและไม่ทานข้าวจึงอาจเกิดอาการเป็นลมช็อกหมดสติแล้วไม่มีใครเห็นจึงทำให้เสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาตามประเพณีต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!