นครสวรรค์-นายก อบจ.พร้อมรองผู้ว่าฯ นำ Mobile Team เข้ากราบนมัสการเจ้าคณะจังหวัด พร้อมถวายเพล

นครสวรรค์-นายก อบจ.พร้อมรองผู้ว่าฯ นำ Mobile Team เข้ากราบนมัสการเจ้าคณะจังหวัด พร้อมถวายเพล

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

             เมื่อเวลา 10:00 น วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ที่สำนักงานเจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์ วัดนครสวรรค์ อำเภอเมืองนครสวรรค์ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วย ดร.ชุติพร เสชัง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ สิบเอกพิทยา นาคกุญชร รองปลัดอบจ.นครสวรรค์ ร้อยตำรวจโทพิทักษ์ พันธุ์งิ้ว เลขานายกอบจ.นคร สวรรค์ และโมบายทีมเข้ากราบนมัสการพระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณพระเทพปริยัติเมธี เจ้าอาวาสวัดนครสวรรค์ เจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์
            โดยได้พูดคุยถึงเรื่องสภาพทางเศรษฐกิจ สภาพทางภูมิศาสตร์ เส้นทางน้ำ สถานการณ์น้ำและชีวิตความเป็นอยู่ของชาวนครสวรรค์ ซึ่งเป็นภาระหน้าที่ที่ทางอบจ.นครสวรรค์ จะต้องดูแลช่วยเหลือ และพัฒนาเพื่อให้ประชาชนชาวนครสวรรค์มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมทั้งเป็นการยกระดับฐานะทางเศรษฐกิจให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มขึ้น มีกำลังซื้อสูงขึ้น สภาพโดยรวมทางเศรษฐกิจการค้าก็จะดีขึ้น
           หลังจากนั้น นายกอบจ.นครสวรรค์และรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ได้จัดถวายภัตตาหารเพลแด่พระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณพระเทพปริยัติมเมธี เจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมคณะสงฆ์รวม 5 รูป และนำคณะโมบายทีมร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ที่สำนักงานเจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!