อุบลราชธานี-สวนสัตว์จัด”ฮิปโปแคระ”เสี่ยงทายคู่นัดแรกบอลโลก 2022

อุบลราชธานี-สวนสัตว์จัด”ฮิปโปแคระ”เสี่ยงทายคู่นัดแรกบอลโลก 2022

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดออุบลราชธานี

“น้องพะโล้ “และ “น้องนมเย็น”สวนสัตว์อุบลฯ ทายผลฟุตบอลคู่เปิดสนาม ฟุตบอลโลก 2022 ทีมชาติกาตาร์ ซึ่งเป็นประเทศเจ้าภาพ พบกับ ทีมชาติเอกวาดอร์

             นายฐิติพร ทองดีพันธ์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์อุบลราชธานี จัดทายผลฟุตบอลโลกคู่เปิดสนามคู่แรก โดยให้เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ทำกิจกรรมส่งเสริมพฤติกรรมสัตว์ ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกนัดเปิดสนามระหว่างทีมชาติกาตาร์ ซึ่งเป็นประเทศเจ้าภาพและทีมชาติเอกวาดอร์ ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันที่ 20 พฤศจิกายน 65 เวลา 23.00 น.
              โดยสวนสัตว์อุบลราชธานีจึงได้จัดกิจกรรมทายผลฟุตบอลการแข่งขันว่าสัตว์เด่น โดย น้องพะโล้ ฮิปโปโปเตมัสแคระ และ น้องนมเย็น เสือโคร่งอินโดจีน ขวัญใจนักท่องเที่ยว จะเสี่ยงทายเลือกว่า คู่เปิดสนามระหว่างกาตาร์กับเอกวาดอร์ใครจะเป็นผู้ชนะ ซึ่งน้องพะโล้ ฮิปโปโปเตมัสแคระ เลือกกิน ฟักทองและแครอท ฝั่งประเทศ เอกวาดอร์ ส่วน น้องนมเย็น เสือโคร่งอินโดจีน เลือกกินเนื้อฝั่งประเทศ กาตาร์
               สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2022 จัดขึ้น ที่ประเทศกาตาร์ ในนัดเปิดสนามระหว่างทีมชาติกาตาร์ ซึ่งเป็นประเทศเจ้าภาพและทีมชาติเอกวาดอร์ ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.00 น. ที่จะถึงนี้ แฟนบอลต้องมาลุ้น ชม เชียร์ กันอย่างดุเดือดกันแล้วว่า ความมันส์คู่แรกนี้ ใครจะเป็นผู้ชนะ และการจัดกิจกรรมทายผลฟุตบอลโลก
               ครั้งนี้ นายฐิติพร ทองดีพันธ์ ฝากถึงผู้ชมแฟนบอลทุกคนว่าการทายผลฟุตบอลในครั้งนี้ ให้เชียร์เพื่อความบันเทิงและกิจกรรมนี้เป็นการจัดทำขึ้นเพื่อให้สัตว์ได้ออกกำลังกาย ส่งเสริมพฤติกรรมด้านสายตา ประสาทสัมผัส การมองเห็น เป็นพฤติกรรมตามธรรมชาติ โดยไม่สนับสนุนหรือส่งเสริมให้มีการเล่นการพนันแต่อย่างใด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!