กระบี่-“หมอวรงค์” ปักธงภาคใต้ ฐานใหญ่ไทยภักดี DNA เดียวกัน ปกป้องสถาบันฯ

กระบี่-“หมอวรงค์” ปักธงภาคใต้ ฐานใหญ่ไทยภักดี DNA เดียวกัน ปกป้องสถาบันฯ

ภาพ-ข่าว สุพมาศ พรหมมาส

           วันที่ 19 พ.ย.65 พรรคไทยภักดี นำโดย นายแพทย์ วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคฯ นายทินกร ปลอดภัย ผอ.พรรคฯ พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรคฯได้จัดประชุมแต่งตั้งตัวแทนพรรคไทยภักดี ประจำจังหวัดกระบี่ เขตอำเภอลำทับ จัดขึ้น ณ บ้านไร่ตะวันหวาน ต.ดินแดง อ.ลำทับ จ.กระบี่ โดยมีผู้สนับสนุนในพื้นที่จังหวัดกระบี่และจังหวัดใกล้เคียงกว่า 600 คนเข้าร่วม

           นายแพทย์ วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคฯ กล่าวว่า สำหรับพรรคไทยภักดี ถ้าหากว่ามีการตรวจDNA ก็จะตรงกับพี่น้องชาวใต้มากที่สุด ทั้งเป็นคนจริง นักสู้ รักความถูกต้อง ปราบโกงและที่สำคัญก็คือการปกป้องสถาบัน คนใต้มีสิ่งเหล่านี้ซึ่งตรงกับ DNA ของพรรคไทยภักดี สำหรับการหาเสียงในภาคใต้ถึงแม้ว่าเป็นถิ่นของพรรคประชาธิปัตย์เดิมก็ไม่มีความหนักใจซึ่งหลังจากที่เปิดตัวมาก็ได้รับการตอบรับที่เกินคาด

           สำหรับการต่อสู้ทางการเมืองตนพร้อมที่จะต่อสู้เต็มที่ตามยุทธศาสตร์ที่ได้วางไว้ และเชื่อว่าภาคใต้จะเป็นฐานเสียงใหญ่ของพรรคไทยภักดีสำหรับนโยบายหลักๆก็จะโชว์ประเด็นในเรื่องของปากท้องให้ชาวบ้านอยู่ดิกินดี ที่ดินทำกิน การปราบโกง และการปกป้องสถาบัน เชื่อว่าประชาชนทั่วประเทศจะให้การสนับสนุนพรรคไทยภักดีโดยเฉพาะในพื้นที่ภาคใต้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!