ประจวบคีรีขันธ์-หนุ่มซิ่งกระบะแซงซ้าย ก่อนปาดออกเลนขวาโดนรถทางตรงชนจนหมุนคันหลังอักซ้ำพังยับ

ประจวบคีรีขันธ์-หนุ่มซิ่งกระบะแซงซ้าย ก่อนปาดออกเลนขวาโดนรถทางตรงชนจนหมุนคันหลังอักซ้ำพังยับ

ภาพ-ข่าว:พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา

             วันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถกระบะชนกันหลายคัน บนถนนเพชรเกษม ฝั่งล่องใต้ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 270+100 บ้านดอนกลาง ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงส่งเจ้าหน้าที่พร้อมรถพยาบาลและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจสอบ

             ที่เกิดเหตุพบรถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีเทา ทะเบียน บน 4956 กระบี่ จอดอยู่ข้างทาง มีนายกุศะ จันทรศร อายุ 48 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี เป็นคนขับ รอให้การต่อเจ้าหน้าที่อยู๋ ที่บนถนนยังพบรถกระบะอีซูซุ ตอนครึ่งสีเทา ทะเบียน บม 5187 ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่กลางถนนในลักษณะหันหัวกลับ ที่ด้านหน้าและท้ายมีร่องรอยถูกชน มีนายวิวรรธน์ เปรมปรี อายุ 40 ปี เป็นคนขับ ใกล้กันพบรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีเทา ด้านหน้ามีร่องรอยการชนจนพังยับ มีนายปณิธาน หูทิพย์ อายุ 24 ปี เป็นคนขับ ซึ่งทั้งสามคันมีคนเจ็บเพียงเล็กน้อย
             สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว จากการตรวจสอบกล้องหน้ารถนิสสันนาว่าร่า ของนายกุศะ พบว่า ในขณะที่รถของนายกุศะ กำลังแซงรถพ่วงอยู่เลนขวา ก็จะเห็นรถกระบะของนายวิวรรธน์ ขับแซงไปทางไหล่ทางด้านซ้าย จากนั้นก็โยกขึ้นมาในเลนปกติทางซ้าย ก่อนปาดออกเลนขวากะทันหัน และชนกันรถนิสสันของนายกุศะ จนรถของนายวิวรรธน์หมุนขวางถนนทำให้รถอีซูซุ ของนายปณิธาน ที่ตามหลังมาหยุดรถไม่ทันชนกับรถของนายวิวรรธน์ซ้ำเข้าอีก จากนั้น รถของนายกุศะที่ถูกชนเบียดคันแรก ได้วนกลับมาที่เกิดเหตุ เพื่อรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอีกครั้งหนึ่งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!