สิงห์บุรี-รถนิทรรศการการประชุมเอเปค 2022 สัญจรของกรมประชาสัมพันธ์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

สิงห์บุรี-รถนิทรรศการการประชุมเอเปค 2022 สัญจรของกรมประชาสัมพันธ์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ภาพ-ข่าว:จีระแมน ขำฉา

            รถนิทรรศการประชาสัมพันธ์การประชุมเอเปค 2022 สัญจร “APEC พร้อม ไทยพร้อม” ของกรมประชาสัมพันธ์ สายภาคเหนือตอนล่าง ขณะนี้ก็มาอยู่ที่จังหวัดสิงห์บุรีเป็นวันที่ 2 โดยวันที่ 2 นี้ก็ได้ไปจัดนิทรรศการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับการประชุมเอเปค 2022 ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาจังหวัดสิงห์บุรี
             ดร.ธีระพงษ์ วงศ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาสิงห์บุรี และอาจารย์ในวิทยาลัย ก็ได้อำนวยความสะดวกแก่ทีมงานเป็นอย่างดี โดยได้จัดนักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมถึง 2 รอบๆ ละประมาณ 200 คน
             สำหรับรถนิทรรศการประชาสัมพันธ์การประชุมเอเปค 2022 สัญจร “APEC พร้อม ไทยพร้อม” เป็นรถบรรทุกตู้ 4 ล้อ ยาว 4 เมตร กว้าง 2 เมตร ภายในรถจัดเป็นบร๊อคเล่าเรื่องความสำคัญของ 21 พื้นที่เศรษฐกิจ ว่าแต่ละพื้นที่มีประวัติความเป็นมาอย่างไร แต่ละพื้นที่มีอะไรโดดเด่น โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมสามารถขึ้นไปชมและมีส่วนร่วมในการสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อศึกษาเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับอาเซียนและการประชุมเอเปก 2022 ได้
             นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมให้ผู้ที่ร่วมกิจกรรมได้มีส่วนร่วมในการลุ้นรับรางวัลบัตรของขวัญเงินสดสำหรับแลกซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าที่มีมูลค่าถึง 50,000 บาท ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกิจกรรมถ่ายภาพกับชุดประจำชาติของประเทศที่จะเข้าร่วมการประชุมเอเปก 2022 ทั้ง 21 ประเทศ
            รถนิทรรศการประชาสัมพันธ์การประชุมเอเปค 2022 สัญจร “APEC พร้อม ไทยพร้อม” สายภาคเหนือตอนล่างชุดนี้ ก็จะอยู่ที่จังหวัดสิงห์บุรีอีก 1 วัน ซึ่งก็จะไปจัดนิทรรศการที่วิทยาลัยเทคนิคสิงห์บุรี และโรงเรียนอินทร์ จากนั้นก็จะไปจัดนิทรรศการต่อที่จังหวัดอ่างทองจนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ก็จะเป็นการสิ้นสุดการเดินสายประชาสัมพันธ์การประชุมเอเปค 2022 สัญจร “APEC พร้อม ไทยพร้อม” ของรถชุดนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!