เพชรบุรี-รวบไอ้หื่น…ทำอนาจารผู้หญิงวันเดียว 4 ราย

เพชรบุรี-รวบไอ้หื่น…ทำอนาจารผู้หญิงวันเดียว 4 ราย

ภาพ-ข่าว:สุรพล นาคนคร

               ผู้การฯเมืองเพชรแถลง รวบไอ้หื่นชาวตำบลช่องสะแก จ.เพชรบุรี สารภาพทำอนาจารผู้หญิงวันเดียว 4 ราย เบื้องต้นมีผู้เสียหายมาแจ้งความแล้ว 2 ราย โดยผู้หญิงผู้เสียหายรายแรกถูกกระทำอนาจารบริเวณพื้นที่อำเภอบ้านลาด ส่วนรายที่สองหวิดถูกขืนใจ เหตุเกิดตำบลดอนดอนยาง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี
               วันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี, พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รอง ผบก..ภ.จว.เพชรบุรี, พ.ต.อ.โกศล ยามา รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี, พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี, พ.ต.อ.ครรชิต โขวัฒนชัย ผกก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี, ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดย ใช้กำลังประทุษร้ายฯ เหตุเกิดภายในพื้นที่ อ.เมืองเพชรบุรี และ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี โดยผู้หญิงผู้เสียหายรายแรกถูกกระทำอนาจารบริเวณ โค้งดอนพลับ พื้นที่อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี เมื่อ วันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 เวลาประมาณ 10.00 น. โดยถูกคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ขับตามขนาบ และกระทำอนาจารโดยสัมผัสที่หน้าอก จากนั้นได้วนรถกลับขับขี่หลบหนีไป
                สำหรับรายที่ 2 เหตุเกิดที่ ถนนสายบ้านเขาทะโมน – ดอนยาง ม.1 ต. ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี เมื่อ วันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 เวลาประมาณ 12.00 น. ร.ต.อ.นรงค์ โสดก ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุจุดหญิงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้พบ ผู้เสียหายอยู่ที่เกิดเหตุแจ้งว่า ชายวัยรุ่นลักษณะรูปร่างสูงใหญ่ผิวดำแดง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว กางเกงขาสั้นแบบเจเจ ไม่สวมหมวกกันน็อค ไม่สวมหน้ากากอนามัย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามและขับปาดหน้าเรียกให้จอดหลายครั้ง และได้ทำการขวางรถของผู้เสียหายจนผู้เสียหายทำการทิ้งรถและวิ่งหนี ชายดังกล่าวได้วิ่งไล่ตามและฉุดกระซากผู้เสียหายลงข้างทาง และได้ถอดเสื้อผู้เสียหายและขึ้นคร่อม จับหน้าอก ต่อมาได้มีรถยนต์ขับผ่านมา ทำให้ผู้ก่อเหตุตกใจและขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ผู้เสียหายจำหมายเลขทะเบียนไม่ได้
                เมื่อได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.เมืองเพซรบุรี และ กก.สส.ภ.จว.เพซรบุรี ได้ร่วมกันทำการสืบสวนติดตามคนร้ายอย่างต่อเนื่อง จนสามารถทราบตัวผู้ต้องหา ได้รวบรวมพยานหลักฐานส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ดำเนินการขอหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี 325/2565 ลงวันที่ 17 พ.ย.2565 ต่อมาวันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 เวลาประมาณ 20.45 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี และ กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี ได้จับกุมตัว นายนิพลศิริ ทองใบ อายุ 24 ปี ที่อยู่ 91 ม.6 ต.ช่องสะแก อ.เมือง จ.เพชรบุรี จับกุมที่หน้าร้านส่งน้ำแข็งริมถนนสายเพรรบุรี-บ้านหม้อ ม.1 ต.บ้านหม้อ อ.เมือง จ.เพชรบุรี
                 จากการสอบถามผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าตนได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง และในวันเดียวกันนั้น ได้ก่อเหตุ ถึง 4 ครั้ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่ากระทำอนาจารหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตน และพยายามข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตน และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
                 ทั้งนี้ พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ต้องขอชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สามารถสืบสวนสอบสวนจนได้ตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายตามคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหาอีก 2 ราย ขอให้มาแสดงตัวเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหาที่จับได้ดังกล่าว ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ สภ.เมืองเพชรบุรี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!