ประจวบคีรีขันธ์-สิบล้อหลับในตกใจตื่นหักพวงมาลัยจนรถเสียหลักพลิกคว่ำ ขวางถนน ต้องปิดนานกว่า2ชั่วโมง

ประจวบคีรีขันธ์-สิบล้อหลับในตกใจตื่นหักพวงมาลัยจนรถเสียหลักพลิกคว่ำ ขวางถนน ต้องปิดนานกว่า2ชั่วโมง

ภาพ-ข่าว:พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา

              เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.สมยงค์ บานเย็น พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี รับแจ้งว่ามีรถบรรทุกสิบล้อเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ บนถนนเพชรเกษม ฝั่งล่องใต้ เยื้องกับสถานีไฟฟ้าย่อย กุยบุรี บ้านหนองตาเสือ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงพร้อมด้วยตำรวจทางหลวง กู้ภัยตำรวจทางหลวงจุดกุยบุรี และกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรีออกตรวจสอบ
              ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนฝั่งล่องใต้ พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 70-0793 ยะลาพลิกตะแคงทางขวา ขวางถนนเต็ม 2 เลน สินค้าที่บรรทุกมาเป็นประเภทนมกล่องตกกระจายเกลื่อน ทำให้รถไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงและกู้ภัยจึงได้ทำการปิดถนน ให้รถขับสวนกันชั่วคราว เพื่อรอให้ทางเจ้าหน้าที่เคลียร์ของบนรถออกจากพื้นผิวการจราจร ซึ่งก็มีชาวบ้านจำนวนมากมาช่วยกันขนกล่องนมจากตัวรถมาวางไว้ริมถนน เพื่อให้รถยกสามารถนำรถคันที่เกิดเหตุออกมาจากตรงนั้นได้ เพื่อเปิดเการจราจรให้เร็วที่สุด ซึ่งในระหว่างนั้นก็ทำให้รถติดยาวเป็นกิโลเมตร ซึ่งต้องใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงจะสามารถเคลียร์เส้นให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติ
             สอบถามนายเอกพงศ์ แวซาแย อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดยะลา โชเฟอร์สิบล้อคันเกิดเหตุเล่าว่า ตนเองจะนำสินค้าไปส่งยังภาคใต้ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รู้สึกง่วง และก็วูบไป ตนก็ตกใจตื่นรีบหักพวงลัยทันที ทำให้รถเสียหลักพลิกตะแคงดังกล่าว เคราะห์ดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!