จันทบุรี-รวบทันควัน..! คนร้ายชิงทองหวังแต่งเมีย

จันทบุรี-รวบทันควัน..! คนร้ายชิงทองหวังแต่งเมีย

ภาพ-ข่าว: ดนุชเดช ทองเปรม

ด้านรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค2 เดินทางลงพื้นที่นำตัวผู้ต้องทำแผนประกอบคำรับสารภาพด้วยตัวเอง พร้อมกล่าวชื่นชมการทำงานที่รวดเร็วของตำรวจพื้นที่

                  หลังมีคนร้ายก่อเหตุชิงทองในร้านทองอุดมพร ตำบลขุนซ่อง อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี พล.ต.ต.ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมพ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ได้ลงพื้นที่ทันทีและได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง และได้ข้อมูลจากพลเมืองดีที่ขับผ่านมาแล้วพบเห็นรถยนต์กระบะสีดำจอดอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ จึงได้ออกติดตามจนพบรถยนต์คันดังกล่าวขับมาจึงได้เข้าปิดล้อมและขอตรวจค้นภายในรถ ซึ่งในรถมีนายวัชรินทร์ เสือคล้าย อายุ 30 ปี เป็นคนงานรับเหมาก่อสร้างเป็นคนขับและพบนางสาวปุ้ย อายุ 28 ปี แฟนสาวและแม่ของนางสาวปุ้ยนั่งมาในรถ หลังจากการตรวจค้นพบสร้อยคอทองคำขนาด 2 บาท จำนวน 2 เส้นตกอยู่หลังเบาะคนขับ จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดลงมาจากรถเพื่อสอบสวนเบื้องต้น
                  โดยนายวัชรินทร์ ได้ยอมรับสารภาพว่าตนเองเป็นผู้ก่อเหตุชิงทองเองคนเดียว เพื่อจะนำทองไปใช้ในพิธีแต่งงานที่จะมาถึงในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 และก่อนหน้านี้หนึ่งวันได้ถูกเจ้าหน้าที่ทหารจับกุมในข้อหาขนสุราเถื่อนจากชายแดนมาแล้ว จนมาวันนี้ได้ตัดสินใจชองทองเพราะเสียเงินซื้อสุราและจ่ายค่าปรับกว่า 30,000 บาทมาจึงทำให้เงินไม่เพียงพอ จึงต้องตัดสินใจชิงทองเพื่อจะนำไปใช้เป็นสินสอด
                ด้านนางสาวปุ้ย ว่าที่เจ้าสาวกล่าวด้วยความตกใจว่าตนเองไม่ทราบว่านายวัชรินทร์ ไปก่อเหตุชิงทองมาก่อนทีาจะมารับตนเอง ซึ่งช่วงเช้าตนเองได้โทรศัพท์ให้นายวัชรินทร์มารับตนเองกับแม่ไปซื้อของเพื่อเตรียมงานแต่งในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565นี้ และที่ผ่านมาได้ถามนายวัชรินทร์เสมอว่ามีปัญหาอะไรมั้ย ค่าสินสอดพอหรือไม่ แต่นายวัชรินทร์ก็ยืนยันว่ามีเงินครบแล้ว และไม่คิดว่านายวัชรินทร์จะคิดชิงทองในวันนี้ ซึ่งช่วงที่ถูกตำรวจปิดล้อมรถก็รู้สึกตกใจมาก และได้ถามนายวัชรินทร์ว่าเกิดอะไรขึ้นจึงได้รู้ความจริง
                หลังจากนั้นพล.ต.ต.ชัยต์พจน สูวรรณรักษ์ รอง ผบช.ภ.2 ได้เดินทางลงพื้นมาดูการทำแผนด้วยตนเองพร้อมกล่าวเน้นย้ำและชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายว่าให้ปฎิบัติว่าให้ดำเนินการตามนโยบายของผบ.ตร.ว่าความเดือดร้อนของประชาชนเป็นหน้าที่ของตำรวจ ขอให้ทำงานด้วยความรวดเร็ว และวันนี้ก็พิสูจน์ให้เห็นได้ว่าตำรวจในพื้นที่ทำงานอย่างรวดเร็ว และทำทันที อย่างก็เป็นเครื่องยืนยันได้ว่าประชาชนแก่งหางแมวจะมั่นใจว่าตำรวจแก่งหางแมว ตำรวจจันทบุรีมีประสิทธิ์ภาพ พร้อมทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนตลอดเวลา

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!