ประจวบคีรีขันธ์-ผอ.สง.ทท.ทบ.ตรวจความคืบหน้าก่อสร้าง SAT@ศสร. ค่ายธนะรัชต์ ปราณบุรี

ประจวบคีรีขันธ์-ผอ.สง.ทท.ทบ.ตรวจความคืบหน้าก่อสร้าง SAT@ศสร. ค่ายธนะรัชต์ ปราณบุรี

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

              เมื่อวันที่ 7 พ.ย. พลโท พิชญ์ โชติสุต ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวกองทัพบก (ผอ.สง.ทท.ทบ.) ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม สำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬา ศูนย์การกำลังสำรอง (สง.ททก.ศสร.) ค่ายธนะรัชต์ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มี พล.ต.คณพล บำรุงเมือง ผู้บัญชาการศูนย์การกำลังสำรอง ประธานกรรมการบริหาร สง.ททก. ศสร., พ.อ.นิรินธน์ ปุณโณทก รองผู้บัญชาการศูนย์การกำลังสำรอง หน.สง.ททก.ศสร., พ.อ.เสกสรร เสืออิ่ม เสนาธิการศูนย์การกำลังสำรอง ให้การต้อนรับพร้อมทั้งเยี่ยมชมสถานที่ก่อตั้ง Sports Academy &Tourism Complex HUB : SAT@ศสร. และรับฟังรายงานผลการดำเนินงาน SAT@ศสร. ตามแผนงานในปี 66-67 ซึ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีศักยภาพสูง สามารถรองรับภารกิจเต็มรูปแบบของกองทัพบก
              สำหรับ SAT@ศสร. คือการเปิดให้บริการประชาชน ผู้รับบริการ สถาบันการฝึกสอนกีฬาต่างๆ เช่น การวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำกลางแจ้ง ทักษะการป้องกันตัวพื้นฐาน คิกบ็อกซิ่ง มวยไทย โดยมีอินฟลูเอ็นเซอร์ระดับประเทศ เป็นไลฟ์โค้ช คอยแนะนำฝึกสอนอย่างใกล้ชิดในแต่ละชนิดกีฬา และเพื่อเป็นสถานที่จัดการแข่งขันกีฬาขนาดใหญ่ใน อ.ปราณบุรี เช่น รายการแข่งขันหลักประจำปี ไตรกีฬา ว่ายน้ำ การปั่นจักรยาน การดำรงชีพในป่าและอื่นๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดงาน มีพื้นที่จัดงานนอกสถานที่ในสนาม 15 ไร่พร้อมที่จอดรถขนาด 10 ไร่ไว้ให้บริการ รวมถึงเป็นสถานีบริการจัดการท่องเที่ยวใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ อ.หัวหิน อ.ปราณบุรี ครบวงจร การดำเนินการเป็นหมู่คณะ บริการจัดหาที่พักที่เหมาะสม ตลอดจนมีมัคคุเทศก์น้อยคอยแนะนำสถานที่
              พร้อมกันนี้ พลโท พิชญ์ โชติสุต ผอ.สง.ทท.ทบ. และคณะ ยังได้ปั่นจักรยานตรวจเส้นทางปราณบุรี-หัวหิน เริ่มจาก ศสร.- บ้านห้วยแสลงพันธ์ – หมู่บ้านเขาเต่า – หมู่บ้านหัวนา – หมู่บ้านทับใต้ – หมู่บ้านห้วยมงคล – หมู่บ้านหนองพลับ – หมู่บ้านป่าละอู ต.ห้วยสัตว์ใหญ่ รวมระยะทาง 130 กม. ไต่ความสูง 330 ม. (เขาศาล ตา-ยาย) ด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!