ชลบุรี-ส.ส.ศรีราชา พาเด็กสาววัย17ปีร้องประธานมูลนิธิวิน วิน..ถูกพ่อบังเกิดเกล้าล่วงละเมิดทางเพศนานกว่า 10 ปี

ชลบุรี-ส.ส.ศรีราชา พาเด็กสาววัย17ปีร้องประธานมูลนิธิวิน วิน..ถูกพ่อบังเกิดเกล้าล่วงละเมิดทางเพศนานกว่า 10 ปี

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

              เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 พ.ย.65 นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา ได้รับการประสานจากมูลนิธิวินวิน ในการชี้พิกัดและลงพื้นที่ร่วมกันหลังจากมีการร้องเรียนเข้ามาทางเพจมูลนิธิวิน วิน และได้พานางสาวเอม (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เข้าร้องเรียนกับนายวินท์ สุธีรชัย ประธานมูลนิธิวินวิน ว่าถูกพ่อบังเกิดเกล้าล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 10 ปีแล้ว และได้ร่วมกันสอบถามข้อมูลเบื้องต้น พบว่านางสาวเอม (นามสมมุติ) วัย 17 ปี ถูกพ่อแท้ๆ คือนายธวัชชัย(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ล่วงละเมิดทางเพศมากว่า 10 ปี โดยที่ผ่านมาตนเองไม่กล้าบอกใคร เนื่องจากถูกข่มขู่ว่าจะฆ่าทั้งตนและน้องชายวัย 11 ขวบ ให้ตายหากนำเรื่องนี้ไปบอกใครจะตามไปยิง และทุกครั้งที่พ่อเสพยาบ้า มักจะมีอารมณ์ทางเพศ บังคับขืนใจตนเองมาตลอด และพูดย้ำว่า “พ่อขอนะ หน้าเอ็งเหมือนแม่” ซึ่งในระยะช่วง 6 ขวบ แม่ได้หนีออกจากบ้านไป ตนก็โดนล่วงละเมิดทางเพศ
              โดยผู้เป็นพ่อจะกอดจูบลูบคลำมาตลอด ตนเองก็ไม่คิดอะไรคิดว่าพ่อรัก พอมาสัก 10 ขวบ พ่อจะข่มขืนบ่อยๆ จนเจ็บอวัยวะเพศโดยจะบอก “พ่อขอนะ หน้าเอ็งเหมือนแม่” และพอตนเองทำงานได้ก็ไปทำงานที่โรงลูกชิ้นแถวๆ บ้านหนองคล้า ตำบลบึง อำเภอศรีราชา และต้องไปกลับตรงเวลาทุกวัน และห้ามออกจากห้องพักในซอยหนองคล้าใหม่ จนคนข้างห้องสังเกตุเห็นว่าตนมีอาการซึมเศร้าจึงได้เล่าให้ฟังและได้พากันมาร้องเรียนกับทางมูลนิธิวิน วิน ซึ่งทางมูลนิธิ ได้ประสานส.ส.ชลบุรี ซึ่งอยู่ในพื้นที่ลงมาร่วมตรวจสอบ และได้ให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ พาไปตรวจการล่วงละเมิดทางเพศที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

                หลังจากนั้นก็ได้พากันมาพบ นางสาวนริศรา ทิพยางกูร ปลัดอำเภอศรีราชา เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กเเละครอบครัว บางละมุง ชลบุรี สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี ตำรวจ สภ.หนองขาม เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการและสังคมเทศบาลนครแหลมฉบัง และนำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านเช่าในซอยหนองคล้าใหม่ ซอยที่ 3 หมู่ 9 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา โดยได้ตรวจที่ห้องพักเลขที่ 6 พบนายธวัชชัย นอนอยู่ในห้อง จึงได้บอกว่าได้รับการร้องเรียนว่าชอบโวยวายและเสพยาเสพติดทางเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจปัสสาวะซึ่งตรวจปัสสาวะ 2 ครั้งปรากฏว่าไม่พบสารเสพติดแต่อย่างไร
               หลังจากนั้นในเวลา 16.30 น.ทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กเเละครอบครัว บางละมุง ชลบุรี สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี ได้พานางสาวเอม (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.หญิงวรางคณา เกตุอุดมสิน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองขามเพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษกับ นายธวัชชัย (นามสมมุติ) พ่อบังเกิดเกล้าในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ (ข่มขืน) เพราะผลตรวจจากแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา มีผลออกมาว่าหมอตรวจพบอวัยวะเพศอักเสบเพราะโดนล่วงละเมิดทางเพศมา ซึ่งในการสอบสวนนั้นต้องมีหลายฝ่ายร่วมสอบสวน เพื่อที่จะนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งหมายจับตัวผู้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวอาจต้องออกได้ในวันพรุ่งนี้บ่าย
                นายวินท์ สุธีรชัย ประธานมูลนิธิวิน วิน ได้กล่าวว่า ได้ประสานงานกับนายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชลบุรี เขต อำเภอศรีราชา ในเคสนี้หลังจากมีการร้องเรียนเข้ามา ทางเพจมูลนิธิวิน วิน ว่านางสาวเอม (นามสมมุติ) วัย 17 ปี ถูกพ่อคือนายธวัชชัย (ขอสงวนนามสกุล) ล่วงละเมิดทางเพศมากว่า 10 ปี โดยที่ผ่านมา ไม่กล้าบอกใคร เนื่องจากถูกข่มขู่ว่าจะฆ่าทั้งตนและน้องชายวัย 11 ขวบ ให้ตายหากนำเรื่องนี้ไปบอกใครจะตามไปยิง และทุกครั้งที่พ่อเสพยาบ้า มักจะมีอารมณ์ทางเพศ บังคับขืนใจตนเองมาตลอด และพูดย้ำว่า “พ่อขอนะ หน้าเอ็งเหมือนแม่” ซึ่งเคยคิดจะฆ่าตัวตายหรือนำยาพิษมากรอกผู้เป็นพ่อให้ตายแต่ตนสงสารน้องชายที่ยังกำลังเรียนอยู่ ซึ่งได้ฟังแล้วสะเทือนใจมาก

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!