ร้อยเอ็ด-ผวา..!! คนคลุ้มคลั่ง อาละวาดทำร้ายชาวบ้าน

ร้อยเอ็ด-ผวา..!! คนคลุ้มคลั่ง อาละวาดทำร้ายชาวบ้าน

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวอาชญากรรมตำรวจภูธรภาค 4

              เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 6 พ.ย.65 ศูนย์วิทยุ สภ.หัวโทน จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุคนคลุ้มคลั่ง อาละวาดทำร้ายชาวบ้าน ที่บ้านเลขที่ 65 ม.9 ต.หัวโทน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมเกียรติ บัวนิล รรท.สภ.หัวโทน และกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ พบนายแบ๋ม (นามสมมติ) อายุ 42 ปี เป็น บุคคลผู้มีอาการทางจิตเวชลำดับที่ 17 กลุ่มสีแดง มีพฤติการณ์จะก่อเหตุ คุ้มคลั่ง หลอน เคยขว้างมีดและขวานใส่เจ้าหน้าที่ มาแล้ว จึงได้พยายามเข้าระงับเหตุควบคุมตัวเอาไว้ได้

              พ.ต.ท.สมเกียรติ บัวนิล เปิดเผยว่า ในห้วงตั้งแต่ เดือนตุลาคม 2565 จนถึงปัจจุบัน ตำรวจ สภ.หัวโทน ต้องเข้าระงับเหตุคนคลุ้มคลั่งมาแล้วถึง 14 ครั้ง ส่วนนายแบ๋ม คนนี้คนเดียว ที่ก่อเหตุคลุ้มคลั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้า ระงับเหตุ 6 ครั้ง วันนี้ก็คลั่งอีก และสายตรวจ ชุด 20 ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันควบคุมตัวนำส่ง รพ.สุวรรณภูมิ

               สภ.หัวโทน ได้มีการฝึกยุทธวิธีไว้รับมือพวกคลั่งยาเป็นการเร่งด่วน และประสานงานทุกภาคส่วนในการรับมือผู้ป่วยจิตเวชฯที่มีอาการคลั่งอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งวางแผนในการดูแลความปลอดภัยแก่ประชาชน ให้เกิดความเชื่อมั่นต่อตำรวจ สภ.หัวโทน พ.ต.ท.สมเกียรติ ฯ กล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!