สมุทรปราการ-ชายวัย 47 เครียดป่วยโรครุมเร้าจนทำงานไม่ได้ รมควันตัวเองดับคารถ

สมุทรปราการ-ชายวัย 47 เครียดป่วยโรครุมเร้าจนทำงานไม่ได้ รมควันตัวเองดับคารถ

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

               เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ ริมถนนสุขุมวิท ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าเคหะสมุทรปราการ ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
                ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน มาส สีส้ม ทะเบียน ญต 9310 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณริมถนน ตรวจสอบภาพในรถพบศพ นายนันทชิต เจริญสุข อายุ 47 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเบาะฝั่งคนขับ บริเวณที่วางเท้าฝั่งข้างคนขับ พบเตาอั้งโล่ ภายในมีเศษเถ้าถ่านวางอยู่ จาการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่ สถาบันจักกรีนฤบดินทร์ บางพลี ต่อไป
                   สอบถามพยานแวดล้อม ทราบว่า มีคนเห็นรถคันนี้มาจอดนานกว่า 2-3 วันแล้วแต่ไม่มีใครสนใจ เนื่องจากบริเวณนี้จะมีรถแท็กซี่และรถชาวบ้านเข้ามาจอดเป็นประจำ กระทั่งช่วงสายวันนี้ ระหว่างที่คนขับแท็กซี่นำรถมาจอดต่อคิวเพื่อรอรับผู้โดยสาร แต่ระหว่างที่เดินลงไปคุยกับเพื่อน พบเห็นหยดเลือดไหลออกมาจากรถคันดังกล่าว และมีกลิ่นเหม็นโชยออกมาอย่างรุนแรงจึงเข้าไปสำรวจดูใกล้ๆ เห็นร่างคนนอนแน่นิ่งในรถคิดว่าน่าจะเกิดเหตุร้าย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
                   ต่อมา อดีตภรรยาของผู้ตาย (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) เดินทางมาติดต่อรับศพ ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมกับให้ข้อมูลว่า แต่ก่อนผู้ตายมีอาชีพขับรถบรรทุก ต่อมาป่วยด้วยโรคตับแข็ง ก่อนที่จะตัดสินใจลาออกมา ได้ประมาณ 1 เดือน เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สามารถที่จะทำงานได้ ระหว่างนี้ผู้ตายจะโทรมาบ่นอยู่บ่อยครั้งว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่และเครียดที่ต้องป่วยแบบนี้ จนขาดสภาพคล่องทางการเงิน
                   กระทั่งวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาผู้ตายโทรมาคุยกับลูกสาว บอกว่าคิดถึง และฝากให้ตนดูแลลูกสาวให้ดีๆ ก่อนที่จะหายตัวไป จนมาทราบข่าวว่าอดีตสามีคิดสั้นรมควันตัวเอง อย่างไรก็ตามทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต ก่อนที่จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!