ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมร่วมสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยว ที่ จ.ตรัง

ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมร่วมสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยว ที่ จ.ตรัง

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึงเจาะ

                เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 17 พฤศจิกายน 65 น.ส.วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวเปิดเผยว่า วันนี้ได้นำคณะกรรมการ สมาชิกสมาคม และ นายไพโรจน์-นางรัตนา มากหมู่ เจ้าของ รร.เฟรชอินด์หัวหินเข้าร่วมการประชุม”สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทยประชุมใหญ่วิสามัญ” ปี 2565 ณ ที่ รร.ธรรมรินทร์ธนา อ.เมือง จ.ตรัง
                ซึ่งผลการประชุมในปีนี้แต่ละสมาคมฯ ก็ได้้สนอปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นที่เกิดขึ้น รวมทั้งรับปัญหาเอามาแก้ไขในแต่ละสมาคมฯ จังหวัดนั้นๆ เพื่อให้รูปแบบและระบบการทำดำเนินในปลายปี 65 และปี 66 การท่องเที่ยวในแต่ละภูมิภาคเดินหน้าต่อไปให้ได้ ซึ่งทางรัฐบาล และ กระทรวงการท่องเที่ยว ฯ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยก็ขานรับในนโยบายที่ทางสมาคมฯ สมาพันธ์ ฯ นำเสนอด้วยได้เป็นอย่างดี หลังสิ้นสุดการประชุมแล้วในแต่ละสมาคมฯ ก็ได้ออกเที่ยวชมบ้านเมืองตรัง ดินแดนบ้านเกิดของ นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี
                 น.ส.วาสนา ฯ ยังกล่าวอีกว่า เมืองตรังนี้ก็มี ถนนสายศรัทธาวัฒนธรรมที่เก่าแก่ ชายหาดทะเลตรังปังปุริเย่ อาหารท้องถิ่นมังกรทอง ซึ่งมีทั้ง อาหารทะเลที่สดๆ เอาไว้ให้บริการผู้คนในราคาที่ถูก รวมทั้งแหล่งธรรมชาติ บ่อหิน ฟาร์มสเตย์ ซึ่งทั้งหมดนี้คือจุดขายทางการท่องเที่ยวของ จ.ตรัง ที่มีไว้ให้กับผู้คนที่มาเยือน สำหรับในการประชุมในปี 66 ทางสมาพันธ์ฯ กำหนดเอาไว้ที่ จ.ปราจีนบุรี และ จ.กาฬสินธ์ เพื่อเป็นการยกระดับในเขตภาคอิสานของไทยเรา

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!