ปราจีนบุรี-หนุ่มเบญจเพสควบเก๋งตกสระจมน้ำเสียชีวิต

ปราจีนบุรี-หนุ่มเบญจเพสควบเก๋งตกสระจมน้ำเสียชีวิต

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

             เมื่อเวลา 13.50 น.วันนี้ที่ 6พ.ย.65 พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรีรับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรีว่ามีคนขับรถยนต์เก๋งตกสระน้ำจมหายทั้งคนทั้งรถที่หมู่ที่ 9 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

             หลังรับแจ้งประสานทีมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลกบินทร์บุรีตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำสามเหลี่ยมจัตุรัสกว้างยาวกว่า20เมตร ลึก 5 เมตร มีบรรดาไทยมุงนับร้อยคนยืนมุ่งดูหน่วยกู้ภัยงมหารถและคนขับที่จมน้ำ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาลากรถขึ้นมาบนตลิ่ง 30 นาที เป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีขาวหมายเลขทะเบียน กัน 8464 ปราจีนบุรี คนขับรถคันดังกล่าวเสียชีวิตติดอยู่ในรถจมอยู่ใต้น้ำ ทราบชื่อนายสุริยัน สิทธิกฏ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 23 หมู่ 9 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี พบแม่และภรรยาพร้อมญาติมาดูต่างพากันปล่อยโฮร้องไห้ออกมาด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ทุกคนช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกระทันหัน จนพูดอะไรไม่ออก
              จากการสอบถามนายสิทธิศักดิ์ หม่อมวิสัย ผู้เห็นเหตุการณ์ขณะเล่นน้ำอยู่ในสระกล่าวว่า ช่วงเวลาบ่ายโมงเศษๆตนเองได้พายเรือเล่นน้ำในสระ ทันใดนั้นได้ยินเสียงดังโครมใหญ่อยู่ด้านบนซึ่งเป็นทางลูกรังเข้าหมู่บ้าน และเสียงดังตูมในสระน้ำซึ่งตนกำลังพายเรือเล่นน้ำอยู่ จึงรู้ว่ารถตกสระน้ำเห็นแว๊บเดียวว่าเป็นรถยนต์เก๋งสีขาวไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มีคนขับนั่งมาเพียงคนเดียว เมื่อตั้งสติได้รีบโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัยฯมาช่วยเหลือ ขณะนั้นยอมรับว่าตกใจทำอะไรไม่ถูกด้าน แม่ของผู้เสียชีวิตและภรรยาไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!