นครสวรรค์-งานฉลองมงคลสมรสบุตรชาย สจ.เขต 2 อ.พยุหะคีรี

นครสวรรค์-งานฉลองมงคลสมรสบุตรชาย สจ.เขต 2 อ.พยุหะคีรี

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

                  เมื่อเวลา 10:30 น. วันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ณ อาคารศูนย์ประชุมและนิทรรศการนานาชาติ ม.ราชภัฏนครสวรรค์ (ย่านมัทรี) นางสาวชุติพร เสชัง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ พร้อมด้วย นายมานพ บุญผสม นายเชิดพันธุ์ มาศรี นางสุดฤทัย เศรษฐนันท์ รองนายก อบจ.นครสวรรค์ และ ส.อบจ ทุกท่าน ร่วมแสดงความยินดีและร่วมเป็นเกียรติพิธีฉลองมงคลสมรสของ นางสาวสุธินี เพ็ชรอยู่ และนายธนรัชต์ ส่งเสริมอุดมชัย บุตรชายของนางบุญลือ ส่งเสริมอุดมชัย สจ.เขต 2 อ.พยุหะคีรี

                  โดยมี นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ส.ส.เจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ส.ส.ภูมิใจไทย เขต 1 จังหวัดอุทัยธานี นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ร่วมเป็นเกียรติ พร้อมทั้ง แขกผู้มีเกียรติและญาติพี่น้อง เพื่อน เข้าร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก
                 บรรยากาศภายในงานมีการจัดเวที มีดนตรีบรรเลง ไฟแสงสีสวยงาม รวมทั้งมีการสัมภาษณ์ถึงความรู้สึก ความประทับใจของคู่บ่าวสาว ซึ่งทั้งคู่ได้กล่าวความรู้สึกที่แสดงถึงความประทับใจ ความผูกพัน ความรัก ความอบอุ่นที่ทั้งสองมีให้แก่กัน ต่อจากนั้นเป็นการจุดเทียนมงคลสมรสและเปิดแชมเปญ ต่อด้วยการกล่าวขอบคุณ โยนช่อดอกไม้และมอบของขวัญให้เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเป็นเสร็จพิธี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!