ประจวบคีรีขันธ์-ตรวจเข้มสถานบันเทิง แก้ไขปัญหายาเสพติด อาวุธปืน

ประจวบคีรีขันธ์-ตรวจเข้มสถานบันเทิง แก้ไขปัญหายาเสพติด อาวุธปืน

ภาพ/ข่าว: เอกภพ วงศ์ประเสริฐ 
ตำรวจเมืองประจวบตรวจเข้มสถานบันเทิง แก้ไขปัญหายาเสพติด อาวุธปืน ป้องกันปัญหาอาชญากรรม แบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ

             วันที่ 17 พ.ย 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางคืนที่ผ่านมา พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชุมพล บางจันทร์ทึก รอง ผกก.ป.สภ.เมืองประจวบฯ พ.ต.ท.ทินพรรณ สุจจานันท์ สวป สภ.เมืองประจวบฯ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับ นายดฤษกร สายสิวานนท์ นายณัฐวุฒิ จันทร์เเก้ว ปลัดอำเภอเมืองประจวบฯ กำลังเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน(อส.) พร้อมเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารกองบิน 5 และเจ้าหน้าที่ศูนย์ยาเสพติดจังหวัดประจวบฯ
             ร่วมกันบูรณาการออกสุ่มตรวจสถานบริการ ร้านอาหาร สถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองประจวบฯ จำนวน 4 แห่ง เพื่อตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ และการพกพาอาวุธปืน ในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาย-หญิง และผู้มาใช้บริการที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เบื้องต้นยังไม่พบผู้กระทำผิด
            พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ก่อนออกเปิดปฏิบัติการในครั้งนี้ ก่อนหน้านี้ได้มีการเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาร่วมประชุมวางแผนกำหนดแนวทางการออกตรวจ ตรวจใบอนุญาต ทำการปิดล้อมตรวจค้นเพื่อค้นหาสิ่งผิดกฎหมายและยาเสพติด
              พร้อมทั้งเชิญผู้ประกอบการต่างๆมารับฟังแนวทางปฏิบัติ โดยกำชับให้ผู้ประกอบการควบคุมและดูแลผู้มาใช้บริการให้ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด เช่น การพกพาอาวุธปืน การใช้สารเสพติดต่างๆ และการนำบัตรประจำตัวประชาชนติดตัวมาด้วยทุกครั้งเมื่อมาเข้าใช้บริการ และมิให้มีการค้าในเชิงค้าประเวณีในสถานประกอบการ เป็นต้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!