ตาก-การไฟฟ้าฯแม่สอดจัดกิจกรรมปรับปรุงระบบจำหน่าย และจัดระเบียบสายสื่อสารที่ไม่ได้ใช้งาน

ตาก-การไฟฟ้าฯแม่สอดจัดกิจกรรมปรับปรุงระบบจำหน่าย และจัดระเบียบสายสื่อสารที่ไม่ได้ใช้งาน

ภาพ/ข่าว เกษมสันต์ ไชยเดช

             เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน​ 2565 ที่บริเวณลานหน้าที่ว่าการอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก นายอภิชัย อภิญญาลังกร ผู้จัดการ การไฟฟ้า​ส่วน​ภูมิ​ภา​ค อำเภอ​แม่​สอด นายสุภาพ เทพจักร์ รองผู้จัดการ (ด้านเทคนิค)​ การไฟฟ้าส่วน​ภูมิ​ภา​คอ​ำ​เภอ​แม่​สอด, นายอาคม ณ บางช้าง รองผู้จัดการ (ด้านบริหาร)​ การไฟฟ้า​ส่วน​ภูมิ​ภา​คอ​ำ​เภอ​แม่​สอด​ พร้อมด้วย​ผู้บริหาร​และพนักงาน กฟอ.แม่สอด เปิดพิธีปรับปรุงระบบจำหน่าย และจัดระเบียบสายสื่อสาร
              โดยมีนายสมชาย ไตรทิพย์ชาติสกุล นายอำเภอแม่สอด เป็นประธานในพิธี, ว่าที่ร้อยตรีประเสริฐ ปวงละคร นายกเทศมนตรีนครแม่สอด เข้าร่วมพิธีเปิด โดยแผนกปฏิบัติการ​บำรุงรักษา, เทศบาลแม่สอด และหน่วยงานสายสื่อสารทั้งภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมปรับปรุงระบบจำหน่ายและจัดระเบียบสายสื่อสาร เพื่อปรับทัศนียภาพ​และป้องกันเหตุไฟไหม้สายสื่อสาร บริเวณหน้า สถานีตำรวจภูธรแม่สอด ไปจนถึงหน้าบ้านพักนายอำเภอแม่สอด ระยะทาง ประมาณ 400 เมตร จำนวน 16 ช่วงเสา
              โดยได้ทำการรื้อถอนสายที่ไม่ได้ใช้งาน และปรับปรับปรุง​ระยะความสูงให้เป็นไปตามมาตรฐาน​ของ PEA และปรับปรุงสายมิเตอร์ที่เป็นจุดเสี่ยงใกล้สายสื่อสาร และก่อนเริ่มปฏิบัติงาน ได้ดำเนินการทำ KYT เพื่อเน้นย้ำความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน
               ทั้งนี้แผนกปฏิบัติการและบำรุงรักษา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอแม่สอด จะจัดโครงการอย่างต่อเนื่อง เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยปลอดภัยและความสวยงามในจุดต่างๆ รอบเขตเทศบาลนครแม่สอด ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!