เพชรบุรี-หนุ่มใหญ่หลอน..!! คว้ามีดฟันขานิสิตเภสัช อาการสาหัส ก่อนหนีจนมุมอนามัยหนองโสน

เพชรบุรี-หนุ่มใหญ่หลอน..!! คว้ามีดฟันขานิสิตเภสัช อาการสาหัส ก่อนหนีจนมุมอนามัยหนองโสน

ภาพ-ข่าว-สุรพล นาคนคร

      วันนี้ (16 พฤศจิกายน 2565) เวลา 11.00 น. ร.ต.ท. ณัฐนนท์ เพ็ชรแท้ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดฟัน อาการสาหัส จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่เกิดเหตุ ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกให้การช่วยเหลือนำตัวขึ้นรถหน่วยกู้ภัยฯ ไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยได้ทำการเปลี่ยนถ่ายให้กับรถพยาบาลที่บริเวณหน้าโรงเรียนเซนต์โยเซฟ ทราบชื่อต่อมาคือ นายศุภากร วิทวัสสำราญกุล อายุ 23 ปี ประกอบอาชีพเป็นนักกราฟฟิคดีไซด์ ที่เกิดเหตุคือภายในบ้านพักของผู้บาดเจ็บ เลขที่ 85 หมู่ 4 ต.หนองโสน อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี อยู่ติดกับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหัวข่อย
             จากการสอบถาม น.ส.นาตยา ทัศนา ครูประจำศูนย์เด็กเล็กดังหล่าว เล่าว่า ขณะที่ตนทำกิจกรรมกับนักเรียนอยู่ เห็นผู้ได้รับบาดเจ็บวิ่งมาขอความช่วยเหลือ โดยมีแผลถูกมีดฟันที่บริเวณขาขนาดใหญ่ มีเลือดออกเป็นจำนวนมาก และร้องอยู่ตลอดเวลาว่ามีคนตามฆ่า ตนจึงเปิดประตูให้เข้ามาภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก และได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยายาลเบื้องต้น จากนั้นได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ชีพฯ มาให้การช่วยเหลือต่อไป

             ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองโสน อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กม. ทราบขื่อคือ นายชรินทร์ นิ่มละออง อายุ 45 ปี ซึ่งมีบ้านพักอยู่หลังบ้านผู้บาดเจ็บ มีสภาพได้รับบาดเจ็บ ถูกเศษกระจกบาด ที่บริเวณแขน ลำตัวและใบหน้า อยู่ในอาการมึน พูดจาวกไปวนมา โดยเจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือทำแผลเบื้องต้น และควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

              สอบถาม นายชรินทร์ฯ เล่าว่า ตนรู้สึกไม่พอใจ โดยอ้างว่านายศุภกิจฯ ผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น เอากล้องมาส่องตนทุกวันเป็นเวลานาน ตนจึงได้ใช้อาวุธมีดบุกเข้าไปที่บ้านของ นายศุภกิจฯ ผู้ได้รับบาดเจ็บ และลงมีดก่อเหตุดังกล่าว

              ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านพักของนายศุภากร พบลุงตี๋ เลี้ยงวัวฝูง ผู้เป็นพ่อ เล่าให้ฟังว่า ลูกชายคือนายศุภากร เป็นลูกคนเล็ก ที่บ้านอยู่กัน 4 คน คือตนเองและภรรยา และมีลูกคนโตทำงานอยู่ที่รพ.บ้านแหลม ขณะเกิดเหตุทุกคนออกไปทำงานนอกบ้าน มีเพียงนายศุภากร ลูกชายคนเล็กนอนพักอยู่ภายในบ้านคนเดียว ลูกชายเล่าว่า เวลาประมาณ 10.00 น. ขณะอยู่ในห้องนอน ได้ยินเสียงสุนัขเห่าเสียงดัง จึงเปิดประตูห้องนอนออกมาดู พบผู้ก่อเหตุบุกเข้ามาในบ้านถือมีดปาดตาลยาวประมาณ 40 ซม. ซึ่งเชื่อว่า เข้ามาทางประตูข้างบ้านที่ไม่ได้ล๊อคกุญแจไว้ ผู้ก่อเหตุตะโกนด่าหยาบคายและบอกว่าจะฆ่าให้ตายจึงหันไปหยิบมีดปลอกผลไม้ซึ่งวางอยู่ในหิ้องนอนมาถือเพื่อป้องกันตัวเอง เมื่อผู้ก่อเหตุเข้ามาโดยใช้มีดปาดตาลทำร้าย จึงเกิดการต่อสู้กัน ตนเองได้รับบาดเจ็บ และดิ้นหลุดออกมาจากบ้าน จึงได้ปิดประตูขังคนร้ายไว้ภายในบ้านดังกล่าว ก่อนที่จะกระเสือกกระสนวิ่งออกไปหน้าบ้านและเลยไปที่ศูนย์เด็กเล็กเพื่อเรียกให้คนช่วยเหลือและนำส่งยังรพ.พระจอมเกล้า ขณะที่ทราบว่า ตำรวจได้ติดตามไปจับกุมตัวคนร้ายไ/ด้ภายหลัง
                ลุงตี๋เล่าต่ออีกว่า คนร้ายได้เคยบุกรุกเข้ามาจะก่อเหตุในบ้านพักหลายครั้ง แต่ไม่สามารถเข้าในตัวอาคารได้ จึงได้แจ้งความลงประจำวันไว้ แต่ญาติๆผู้ก่อเหตุรวมถึง ผู้ใหญ่ในพื้นที่มาขอร้องไว้ว่าอย่าเอาเรื่อง แต่มาวันนี้ถึงกับบุกรุกเข้ามาในตัวบ้านพร้อมด้วยอาวุธมีดและทำร้ายบุตรชายตนเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลทั้งที่ขา แขน และหลัง หลายแผล ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่รพ.พระจอมเกล้า

               ลุงตี๋ผู้เป็นพ่อเล่าต่ออีกว่า เมื่อช่วงเย็น พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุและสอบถามเรื่องราวจึงเล่าให้ฟัง และบอกว่า คราวนี้บุกเข้ามาและลงมือถึงกับเลือดตกยางออก คงไม่ไหวแล้ว ชีวิตต้องมาเสี่ยงแบบนี้ ซึ่งทางผกก.สภ.เมืองเพชรบุรีจึงปลอบใจว่า ครั้งนี้ คงโดนหลายข้อหา บุกรุก และใช้อาวุธทำร้ายร่างกาย อาจถูกข้อหาพยายามฆ่าด้วย ก็จะให้ความเป็นธรรมและรอผลการสอบสวนข้อเท็จจริงรวมทั้งหลักฐานอื่นๆประกอบให้ครบถ้วนก่อน เมื่อได้หลักฐานเพิ่มเติมก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมตามหลัง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!