ราชบุรี-เจ้าของคาเฟ่”POUR OVER LAB”ชวนแต่งชุดไทยลอยกระทงริมน้ำ

ราชบุรี-เจ้าของคาเฟ่”POUR OVER LAB”ชวนแต่งชุดไทยลอยกระทงริมน้ำ

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้) 

             เจ้าของคาเฟ่ POUR OVER LAB สาขาราชบุรี ชวนแต่งชุดไทยลอยกระทงริมแม่น้ำแม่กลอง ภายใต้คอนเซปต์ “POUR OVER LAB กินเที่ยวที่เดียวจบ” เผยแต่งผ้าไทย ชุดไทย มางานรับกระทงฟรี พร้อมรับรางวัลติดมือกลับบ้าน

             ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ คาเฟ่ POUR OVER LAB สาขาราชบุรี คาเฟ่ริมแม่น้ำชื่อดังของจ.ราชบุรี ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง ในเขตอ.เมือง จ.ราชบุรี เพื่อพบกับ น.ส.ธัญญพัฒน์ นิธิโชติธนกิจ เจ้าของร้านคาเฟ่ หลังเธอได้ลงประชาสัมพันธุ์ผ่านโลกโซเชียล ในการจัดกิจกรรม “CHILLING WITH THE MOON กินเที่ยวที่เดียวจบ ที่ POUR OVER LAB ริมแม่น้ำแม่กลอง จ.ราชบุรี” จัดได้รับความสนใจจากชาวโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ในความสวยราวกับนางฟ้าของเธอ โดยเฉพาะเวลาที่เธอแต่งผ้าไทยและชุดไทย ทำให้หนุ่มๆหลายคนต้องแอบมองเธอ ชนิดแบบตาไม่กระพริบ
            น.ส.ธัญญพัฒน์ นิธิโชติธนกิจ เจ้าของร้านคาเฟ่เปิดเผยว่า คาเฟ่ของเธอ ได้จัดกิจกรรมเทศกาลลอยกระทง เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบท่องเที่ยวสไตล์คาเฟ่ โดยได้จัดงาน “CHILLING WITH THE MOON กินเที่ยวที่เดียวจบ ที่ POUR OVER LAB ริมแม่น้ำแม่กลอง จ.ราชบุรี” โดยเริ่มวันที่ 5 – 8 พ.ย. ซึ่งภายในงานจะมีการจำหน่ายเมนูอาหารคาวหวาน เครื่องดื่ม ที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน เช่น ข้าวไก่อบซอส, สปาเกตตี้พอร์กบอล, สตูเนื้อมันบด, และชิชิ น้ำสับปะรด ทั้งยังมีลานเครื่องดื่มให้นักท่องเที่ยวมาชมบรรยายกาศริมแม่น้ำแม่กลองในคืนวันพระจันทร์เต็มควง พร้อมชมมการแสดงดนตรีสดของวงดนตรีชื่อดัง ที่จะมาชับกล่อมสร้างสีสันและบรรยากาศในช่วงเทศกาลกระทงให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น
           ทางร้านยังมีแคมเปญสุดเก๋สนับสนุนอนุรักษ์ประเพณีไทย โดยนักท่องเที่ยวที่แต่งผ้าไทยและชุดไทย มาที่ร้านในคืนวันที่ 8 พ.ย. คือคืนวันลอยกระทง จะได้รับกระทงฟรีทันที 1 ใบ และพิเศษสุดถ้าลูกค้าทานครบ 500 บาท รับกระทงฟรี 1 ใบ ครบ 1,000 บาท รับคูปองเงินสด 100 บาท และกระทง 1 ใบ ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อเป็นทางเลือกอีก 1 ทางเลือก และลดความแออัดของนักท่องที่ต้องไปรวมตัวกันเพื่อลอยกระทง หรือต่างสถานที่ต่างๆ ซึ่งอาจจะมีนักท่องเที่ยวเยอะมากจนเกิดความแออัดเบียดเสียดไม่สะดวกสบาย จนเป็นสาเหตุให้คืนวันลอยกระทงไม่มีความประทับใจ
            น.ส.ธัญญพัฒน์ ยังกล่าวว่า ส่วนที่เธอแต่งผ้าไทยและชุดไทย โพสต์เชิญชวนนักท่องเที่ยว จนมีคนมากดไลน์กดแชร์ในเพจเยอะแยะเป็นจำนวนมาก จนมีชาวโซเชียลชมในความสวยราวกับนางฟ้าของเธอเป็นจำนวนมาก เธอว่าไม่ได้เกี่ยวกับหน้าตา แต่อาจเป็นเพราะชุดผ้าไทยและชุดไทยที่เธอแต่ง ทำให้เธอสวนขึ้น ซึ่งจริงๆแล้วผ้าไทยกับชุดไทยนั้นมีเสน่ห์ในตัวอยู่แล้ว ไม่ว่าใครแต่งก็สวยได้ ซึ่งเธอเองชอบแต่งผ้าไทยและชุดไทยมาโดยตลอด เธอจึงอยากให้ทุกคนสวมใส่ชุดไทยร่วมงานประเพณีลอยกระทง ให้ชาวโลกรับรู้ในเอกลักษณ์ประเพณีของไทยอันดีงาม
              น.ส.ธัญญพัฒน์ ยังฝากเชิญชวนนักท่องเที่ยวในจ.ราชบุรี หรือพื้นที่ใกล้เคียงที่เป็นทั้งคู่รักและครอบครัว สามารถมาเที่ยวชมงานของทางร้าน POUR OVER LAB สาขาราชบุรี มาร่วมลอยกระทงในบรรยากาศชิวๆ สบายๆ ต่อด้วยการชิมอาหารอร่อยและฟังเพลงเพราะๆ ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบายริมแม่น้ำแม่กลอง ถ้าลูกค้าท่านไหนสนใจสามารถสอบถามเส้นทางได้ที่เบอร์โทร 093-648-5235 หรือเข้าไปดูได้ที่เพจเฟสบุ๊ก POUR OVER LAB สาขาราชบุรี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!