อุบลราชธานี-อำเภอเขื่องใน ตรวจปัสสาวะข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กว่า 500 คน

อุบลราชธานี-อำเภอเขื่องใน ตรวจปัสสาวะข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กว่า 500 คน

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี

            วันนี้ ( 5 พ.ย.65 ) นายสันติพงษ์ สมศรี นายอำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 2 พ.ย.65 ได้สั่งการให้ ฝ่ายความมั่นคง กองร้อย อส.อ.เขื่องใน 10 บูรณาการร่วมสถานีตำรวจภูธรเขื่องใน สาธารณสุขอำเภอเขื่องใน ดำเนินการแก้ไขปัญหายาเสพติดตามแนวทางข้อสั่งการของกระทรวงมหาดไทย
            โดยให้ดำเนินการตรวจหาสารเสพติดใน ปัสสาวะของข้าราชการ สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน พนักงาน ลูกจ้าง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ในวันประชุมประจำเดือนกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน โดยตรวจปัสสาวะผู้เข้าร่วมประชุมและกำลังพลร้อย อส.อ.เขื่องใน 10 รวมจำนวนทั้งสิ้น 540 คน ซึ่งผลการตรวจปรากฏว่า เป็นลบทั้งหมด ไม่พบสารเสพติดเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ แต่อย่างใด
           นายสันติพงษ์ สมศรี นายอำเภอเขื่องใน กล่าวว่า การตรวจปัสสาวะหารสารเสพติดในครั้งนี้ เพื่อเพิ่มความเข้มข้นในการป้องกันเเละเเก้ไขปัญหายาเสพติด ตามนโยบายในการประกาศสงครามกับยาเสพติดของกระทรวงมหาดไทย และ เพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ว่าเจ้าหน้าที่ของรัฐไม่ได้เสพไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องยาเสพติด หรือหากพบว่า มีการเสพหรือเข้าไปเกี่ยวข้องจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!