สุพรรณบุรี-แห่ส่องทะเบียนรถเจ้าสัวบุญชัยบูรณะซุ้มเสมารอบอุโบสถวัดศรีสำราญ

สุพรรณบุรี-แห่ส่องทะเบียนรถเจ้าสัวบุญชัยบูรณะซุ้มเสมารอบอุโบสถวัดศรีสำราญ

ภาพ-ข่าว:รัตนา สว่างศรี

              ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดศรีสำราญ (วัดจันทรังษีฉิมาวาส)อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี พระครูอุภัยบุญญาภาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดศรีสำราญ (วัดจันทรังษีฉิมาวาส)เผยว่าทางวัดได้มีการบูรณะซุ้มเสมารอบอุโบสถที่ชำรุดทรุดโทรมเนื่องจากก่อสร้างมาแล้วหลายปี
            โดยมีเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล เป็นประธานในพิธีบูรณะซุ้มเสมาในครั้งนี้และมีชาวบ้านร่วมอนุโมทนาบุญด้วย ส่วนดาราสาวตั๊ก บงกช และด.ช.ชีวกิตติ์ เบญจรงคกุล ไม่ได้มาร่วมงานด้วยเนื่องจากติดภารกิจ
             ก่อนพิธีพระสงฆ์9รูปได้สวดพุทธคุณ นมัสการพระอรหัน8ทิศ และสวดชยันโตสวดต่อมาเจ้าสัวบุญชัย และผู้ร่วมบุญได้ครองพวงมาลัยผูกผ้าสามสีและโรยข้าวตอกดอกไม้ซุ้มเสมาใหม่ทั้ง8ซุ้ม เป็นอันเสร็จพิธี ก่อนหน้านี้เจ้าสัวบุญชัยพร้อมครอบครัวได้บูรณะโบสถ์หลังเก่าไปแล้วด้านพระครูอุภัยบุญญาภาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดศรีสำราญ ยังได้บอกบุญในการปูกระเบื้องรอบโบสถ์ทั้งหมดโดยเจ้าสัวบุญชัยรับเป็นเจ้าภาพใครจะร่วมบุญสามารถโอนเงินเข้าบัญชีวัดจันทรังษีฉิมาวาส(วัดศรีสำราญ)ธนาคารกรุงไทย สาขาสองพี่น้อง เลขบัญชี730-0-28467-1 ส่วนชาวบ้านที่มาร่วมงานตาไวก็ไม่พลาดที่จะส่องเลขทะเบียนรถ เจ้าสัวบุญชัยในพิธีบูรณะซุ้มเสมาในครั้งนี้เพื่อเสี่ยงโชค

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!