ชลบุรี-3 หน่วยงาน จับมือสุ่มตรวจ สถานบริการ กวาดล้างต่างชาติผิดกฎหมาย

ชลบุรี-3 หน่วยงาน จับมือสุ่มตรวจ สถานบริการ กวาดล้างต่างชาติผิดกฎหมาย

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

            เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 พ.ต.อ.ธนวัฒน์ พูลสวัสดิ์ ผกก.ตม.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.กุลชาติ กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ต.พิชญะ เขียวเปลื้อง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ปล่อยแถวออกตรวจสอบสถานบันเทิง ภายในถนนคนเดินวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
            โดยเจ้าหน้าที่ทั้ง 3 หน่วยงาน ได้แบ่งกำลังออกตรวจสอบตามเป้าหมายกลุ่มเสี่ยง ที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่กำลังตกเป็นข่าวคึกโครม ถึงการเข้ามาแฝงตัวในประเทศไทย ทำธุรกิจสีเทาไปจนถึงผิดกฎหมาย รวมถึงชาวต่างชาติ ที่เข้ามาในเมืองพัทยาโดยผิดกฎหมาย ทั้งโอเวอร์สเตย์ และการสวมบัตร สวมสัญชาติด้วย
             จากตรวจสอบสถานบริการ สถานบันเทิง ที่ตั้งอยู่ภายในถนนคนเดินวอล์กกิ้งสตรีทพัทยาใต้ นั้น เจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจสอบเอกสาร แสดงตัวบุคคล บัตรประชาชน พาสปอร์ต ทั้งตัวนักท่องเที่ยวไปจนถึงพนักงานของร้าน รวมถึงการตรวจค้นอาวุธปืน ยาเสพติด และเด็กอายุต่ำเข้าใช้บริการ ในเบื้องต้นยังไม่พบสื่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!