ประจวบคีรีขันธ์​-เปิดแล้ว..!!ร้านอิศราภัณฑ์​ ซุปเปอร์มาร์เก็ต สาขาทับสะแก

ประจวบคีรีขันธ์​-เปิดแล้ว..!!ร้านอิศราภัณฑ์​ ซุปเปอร์มาร์เก็ต สาขาทับสะแก

" เปิดวันแรกแจกทอง​ กว่า​ 10 รางวัล"

ภาพ-ข่าว: ณัฐธภพ​ พันสาย​ 

          วันที่​ 5​ พ.ย.65​ ที่ร้านอิศราภัณฑ์​ สาขาทับสะแก​ ในตลาดทับสะแก​ อำเภอทับสะแก​ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์​ นายชินกรณ์​ ผลสด​ ผู้จัดการเขตภาคใต้ตอนบน​ บริษัท​ กรีนสปอต​ จำกัด​ ร่วมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี​ กับ​ นายอิศรา​ กาญจนรัตน์​ เจ้าของกิจการ​ อิศราภัณฑ์​ ซุปเปอร์มาเก็ต​
          โดยตั้งแต่ช่วง 08.00 น. ที่ผ่านมา​ ประชาชนชาวทับสะแก​ และใกล้เคียง​ ต่างทะยอยมาจับจ่ายซื้อสินค้าราคาโปรโมชั่นต่างๆ​ ของทางร้าน โดยจะมีสินค้าอุปโภค​ บริโภค​ ทุกชนิด​ ของใช้สอยในครัวเรือน​
          นายอิศรา​ กาญจนรัตน์​ ผู้บริหารอิศราภัณฑ์​ ซุปเปอร์มาเก็ต​ และยังเป็น​ นายกเทศบาลตำบลบ้านกรูด กล่าวว่า​ ร้านอิศราภัณฑ์​ ซุปเปอร์มาเก็ต​ สาขา​ 1 อยู่ที่ตลาดบ้านกรูด​ และวันนี้เปิดสาขา​ 2 ตลาดทับสะแก​ จะมีสินค้าอุปโภค​ บริโภค​ ทุกชนิด​ มาจำหน่ายทั้งปลีก​ และส่ง
           ​ โดยเฉพาะวันนี้มีโปรโมชั่นซื้อปลีก​ แต่ขายในราคาส่ง​ และมีของแจกของแถมมากมายเฉพาะวันนี้​ นอกจากนี้​ น้ำมันพืชมีสุข​ น้ำมันพืชลีลา​ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว​ ยังได้มาออกบูธสินค้าทั้งแจกทั้งแถม​ โดยเฉพาะในวันนี้​ วันเปิดสาขา ลูกค้าทุกท่านที่ซื้อสินค้าครบทุก​ 100 บาท​ มีสิทธิจับรางวัลชิงโชคทอง​ กว่า​ 10 รางวัล​ เฉพาะวันเปิดสาขา​ โดยทางร้านจะเปิดให้บริการ​ ตั้งแต่​ 07.00 น.- 19.00 น.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!