นครนายก-มอบเกียรติบัตรให้กับสถานประกอบการ ตามข้อตกลงให้สวัสดิการแก่ครูและบุคลากรทางการศึกษา

นครนายก-มอบเกียรติบัตรให้กับสถานประกอบการ ตามข้อตกลงให้สวัสดิการแก่ครูและบุคลากรทางการศึกษา

ภาพ-ข่าว:สมบัติ เนินใหม่/รัชชานนท์ เนินใหม่

             สำนักงานส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาจังหวัดนครนายกมอบเกียรติบัตรให้กับสถานประกอบการ ตามข้อตกลงความร่วมมือให้สวัสดิการแก่ครูและบุคลากรทางการศึกษา 15 พฤจิกายน 2565

             ที่ครัวครูน้อม&โฮมสเตย์ ตรงข้ามวัดคีรีวัน หมู่ที่ 1 ตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายสถาพร ศรีม่วง ผู้อำนวยการสำนักงานสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาจังหวัดนครายก(สกสค.) พร้อมคณะได้ลงพื้นที่มอบเกียรติบัตรให้กับคุณวกุล เข็มนาค ว่าที่ร้อยตรีณัฐพงษ์ แก่นใจเด็ด เจ้าของ”ครัวครูน้อม&โฮมสเตย์” ที่ให้การสนับสนุนงานสวัสดิการร้านค้า สถานประกอบการส่วนลดค่าครองชีพให้แก่ครูและบุคลากรทางการศึกษา
            ตามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือของสำนักงาน สกสค. ร้านครัวครูน้อม&โฮมสเตย์ เป็นร้านอาหารพื้นบ้าน อาหารอร่อย สด มีให้เลือกหลากหลาย เป็นที่สนใจของผู้ที่ได้เข้ามาใช้บริการ ท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำนครนายก มีปลาตะเพียนหางแดงเป็นฝูงปลาใหญ่อาศัยอยู่ในพื้นที่ สร้างสีสันที่สวยงามตามธรรมชาติ
             อีกทั้งยังมีที่พักในรูปแบบโฮมสเตย์ บริการเสมือนญาติ เป็นกันเอง มีห้องพัก ห้องคาราโอเกะ ห้องอาหารที่สะอาด สงบ ไม่วุ่นวาย มาแล้วสบายใจ มีความสุขเหมือนอยู่ในบ้านเดียวกัน ยินดีให้บริการและให้การต้อนรับสำหรับครูและบุคลากรทางการศึกษา นักท่องเที่ยว และทุกท่านที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายก เดินทางสะดวก ปักหมุด ถึงครัวครูน้อมเลย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!