สุพรรณบุรี-ผู้ว่าฯมอบนิติกรถอนแจ้งความดำเนิคดีแอ๊ดคาราบาว

สุพรรณบุรี-ผู้ว่าฯมอบนิติกรถอนแจ้งความดำเนิคดีแอ๊ดคาราบาว

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

            ล่าสุดเวลา 14.00 น. วันที่ 4 ต.ค. นายสรวุฒิ แสนเทศ นิติกรชำนาญการ สำนักงานจังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับมอบอำนาจจาก นายณัฐภัทร ผวจ.สุพรรณบุรี พร้อมนำเอกสารหลักฐานเดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.หญิง อัจฉรี วุฒิวัฒนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ตามที่นายณัฐภัทร ผวจ.สุพรรณบุรี ผู้เสียหายได้แจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษไว้เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 16 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมานั้นว่า นายยืนยง โอภากุล กระทำความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา
            กระทั่งต่อมา นายณัฐภัทร ผวจ.สุพรรณบุรี ผู้เสียหายไม่มีความประสงค์จะให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับ นายยืนยง โอภากุล เนื่องจาก นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผวจ.สุพรรณบุรี ผู้เสียหาย ได้รับการขอโทษ และขอขมาจาก”แอ๊ด คาราบาว” หรือ นายยืนยง โอภากุล จนเป็นที่พึงพอใจแล้ว จึงขอถอนการแจ้งความ และคำร้องทุกข์ที่ให้ไว้กับ ร.ต.อ.หญิง อัจฉรี วุฒิวัฒนา รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน ทั้งนี้ โดยไม่ประสงค์ที่จะให้ดำเนินคดีกับ”แอ๊ด คาราบาว” หรือ นายยืนยง โอภากุล ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังเมืองไทย อีกต่อไป โดยทางนายสรวุฒิ ใช้เวลาเพียง 15 นาที ในการให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนก็เสร็จสิ้น จากนั้นก็ขอตัวกลับโดยไม่มีการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนแต่อย่างใด
            ทางด้าน พ.ต.อ.เกียรติชัย เกิดโชค สภ.สองพี่น้อง กล่าวว่า วันนี้นายณัฐภัทร ผวจ.สุพรรณบุรี ได้ส่งตัวแทนเข้าพบ ร.ต.อ.หญิง อัจฉรี วุฒิวัฒนา รอง สว.(สอบสวน) เพื่อถอนแจ้งความร้องทุกข์ โดยกรณีดังกล่าว หลังจากพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้แล้ว ซึ่งเห็นว่าเป็นความผิดอาญาอันยอมความได้ และเมื่อ นายณัฐภัทร ผวจ.สุพรรณบุรี ผู้เสียหายไม่ติดใจที่จะให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจึงได้ถอนคำร้องทุกข์ให้ความความประสงค์ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!