ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าว”มหกรรมกีฬาจตุรมิตรหัวหิน” ครั้งที่ 10

ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าว”มหกรรมกีฬาจตุรมิตรหัวหิน” ครั้งที่ 10

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

              เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 15 พฤศจิกายน 65 ที่ รร.หัวหินวิทยาลัย(ซาเลเซียน) อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายอมร พัฒน์ทอง อุปนายกสมาคมพัฒนากีฬาหัวหิน เป็นประธานแถลงข่าว”มหกรรมกีฬาจตุรมิตรหัวหิน “ครั้งที่ 10
             โดยมี บาทหลวงสมโรจน์ ไชยชนะ ผอ.รร.หัวหินวิทยาลัย ผอ.รร.หัวหิน(ประจำ อำเภอ) ผอ.รร.วังไกลกังวล และ ผอ.รร.หัวหินวิทยาคม เข้าร่วม โดยในปี 2565 นี้ รร.หัวหินวิทยาลัย เป็นเจ้าภาพจัด นำเอากีฬา 6 ประเภท เข้าร่วมเช่น ฟุตบอลศิษย์เก่า ฟุตบอลศิษฐ์ปัจจุบัน วอลเลย์บอลนักเรียนชาย วอลเล่ย์บอลนักเรียนหญิง วอลเลย์บอลครูหญิง และ ครูชาย กำหนดจะเปิดสนามในรายการกีฬาจตุรมิตรของกลุ่ม 4 โรงเรียนในระดับมัธยมนี้ในวันที่ 3 ธันวาคม ถึง 17 ธันวาคม ณ ที่สนามฟุตบอลบ้านตะเกียบ ซึ่งในปีนี้ งดขบวนแห่ของแต่ละโรงเรียน
              นายอมรฯ กล่าวว่า กีฬาจตุรมิตรนี้งดการจัดมาในห้วงของโรคระบาด ในปีนี้ถือว่าได้มาร่วมกันเป็นครั้งที่ 10 ของการเกิดกีฬาจตุรมิตรเมื่อปี 53 ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬาให้แต่ละโรงเรียนได้ผลิตนักกีฬาเก่งๆ ออกสู่สนามไปในภูมิภาค ระดับประเทศ ในสายกีฬาอาชีพ รวมทั้งยังให้กลุ่มโรงเรียนได้เชื่อมความรักสามัคคี สัมพันธ์กัน 1 ปีพบกัน 1 ครั้งโดยใช้”กีฬา”เป็นตัวเชื่อมตัวต่อในสายงานของกลุ่มอาชีพครู
              อนึ่งฯ สำหรับในการ”แถลงข่าว” ครั้งนี้ทางบาทหลวงสมโรจน์ ฯ ได้นำเอานักกีฬาชาย-หญิง ของโรงเรียน ที่ได้ประสพผลสำเร็จในการออกไปแข่งขันในระดับชาติจนได้รับ”เหรียญทอง” อย่าง เทควันโด ปันจักสีลัต มาแสดงโชว์ในการต่อสู้และศิลปะ การแสดงให้กับคณะผู้ร่วมแถลงข่าวได้ชมกัน.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!