ประจวบคีรีขันธ์-รร.หัวหินวิทยาลัย เจ้าภาพจัดแข่งขัน “มหกรรมกีฬาจตุรมิตรหัวหิน” ครั้งที่ 10

ประจวบคีรีขันธ์-รร.หัวหินวิทยาลัย เจ้าภาพจัดแข่งขัน “มหกรรมกีฬาจตุรมิตรหัวหิน” ครั้งที่ 10

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

          วันที่ 15 พ.ย. นายอมร พัฒน์ทอง เลขานุการสมาคมพัฒนากีฬาหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน “มหกรรมกีฬาจตุรมิตรหัวหิน” ครั้งที่ 10 ประจำปี 2565 ร่วมกับ บาทหลวงสมโรจน์ ไชยชนะ ผอ.โรงเรียนหัวหินวิทยาลัย นายธีระพล เข่งวา รอง ผอ.โรงเรียนวังไกลกังวล ในพระบรมราชูปถัมภ์ ว่าที่พันตรี กิตติธัช แสนภูวา ผอ.โรงเรียนหัวหิน นางสาวนรินธร สีห์จักร์ ผอ.โรงเรียนหัวหินวิทยาคม พร้อมด้วย คณะครูนักเรียน ผู้บริหาร นายกสมาคมศิษย์เก่าจาก 4 สถาบัน ที่หอประชุมเทเรซา ฮอลล์ โรงเรียนหัวหินวิทยาลัย
           นายอมร กล่าวว่า สมาคมพัฒนากีฬาหัวหินได้รับความร่วมมือจาก 4 สถาบันการศึกษาในเขตอำเภอหัวหิน ได้แก่ โรงเรียนหัวหิน โรงเรียนหัวหินวิทยาลัย โรงเรียนหัวหินวิทยาคม และโรงเรียนวังไกลกังวลในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดการแข่งขันกีฬาประเพณีจตุรมิตรหัวหิน ขึ้นทุกปี ตั้งแต่ปี พ.ศ.2553 ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 10 โดยมีการแข่งขันฟุตบอลศิษย์เก่า ฟุตบอลศิษย์ปัจจุบัน วอลเลย์บอลนักเรียน และวอลเลย์บอลครู ประเภทชายและประเภทหญิง โดยปีนี้โรงเรียนหัวหินวิทยาลัยเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขัน ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ยังคงเจตนารมณ์ที่จะพัฒนาเยาวชนด้านการกีฬาและนำพาศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันของสถาบันการศึกษาทั้ง 4 สถาบัน สู่ความปรองดองสามัคคีที่ดีต่อกัน โดยเน้นกลุ่มนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายของทั้ง 4 สถาบัน ซึ่งกำลังจะเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ ทางสมาคมฯ คาดหวังว่าจะสามารถสร้างความผูกพันกับสถาบันการศึกษาต่างๆ ในกลุ่มจตุรมิตร เพื่อจะสานประโยชน์ในภายภาคหน้าได้
           สำหรับ “มหกรรมกีฬาจตุรมิตรหัวหิน ครั้งที่ 10″ จะมีพิธีเปิดในวันที่ 26 พ.ย.65 พร้อมจัดแข่งขันฟุตบอลคู่แรก ที่สนามฟุตบอลเทศบาลเมืองหัวหิน ชุมชนตะเกียบ ทำการแข่งขันฟุตบอลวันละ 4 คู่ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. รอบถัดไปคือวันที่ 3 ธันวาคม, วันที่ 10 ธันวาคม รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 17 ธันวาคม 65 สำหรับการแข่งขันวอลเล่ย์บอล จะจัดขึ้นที่สนามโรงเรียนหัวหินวิทยาลัย ระหว่างวันที่ 1 – 13 ธันวาคม 65 แข่งขันวันละ 4 คู่ เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 – 19.00 น. เป็นต้นไป จึงขอเชิญผู้ที่สนใจร่วมชมการแข่งขันได้ตามวันดังกล่าว.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!