อุบลราชธานี-ศบภ.นรข.เขตอุบลฯ พบศพเพศชายลอยในแม่น้ำโขง

อุบลราชธานี-ศบภ.นรข.เขตอุบลฯ พบศพเพศชายลอยในแม่น้ำโขง

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี
ภาพ : ศบภ.นรข.เขตอุบลฯ

              วันนี้ ( 4 พ.ย.65 ) เวลาประมาณ 07.30 น. ร.ต.อ. สมศักดิ์ สาลิกา รองสว.(สอบสวน) สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งจาก ศบภ.นรข.เขตอุบลราชธานี ว่า พบศพเป็นเพศชายลอยอยู่ในแม่น้ำโขง ฝั่งไทย ที่บริเวณใกล้ฝั่งท่ากกทัน บ้านเหนือเขมราฐ ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลเขมราฐ และ หน่วยกู้ภัยทิวาเขมราฐ
             เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ ศบภ.นรข.เขตอุบลราชธานี และ กู้ภัยทิวาเขมราฐ กำลังช่วยกันนำศพเข้าฝั่งที่ ท่ากกทัน บ้านเหนือเขมราฐ ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ จากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานเอกสารใดๆเกี่ยวกับผู้ตาย จึงไม่ทราบชื่อ สกุล ที่อยู่ และ สัญชาติ ผู้ตาย อายุน่าจะประมาณ 40 ปี ซึ่งสภาพศพสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ ขึ้นอืดนอนหงายในลำน้ำที่จุดดังกล่าว ข้างต้น ซึ่งแพทย์ตรวจร่างกายคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2วัน และตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย
              สอบถาม เจ้าหน้าที่ ศบภ.นรข.เขตอุบลราชธานี ทราบว่า เช้าวันนี้ (4พ.ย.65) เวลาประมาณ 07.30 น. ขณะที่ เจ้าหน้าที่ศบภ.นรข.เขตอุบลราชธานี ทำการลาดตระเวนในลำน้ำโขง ได้พบศพเพศชาย ลอยน้ำผ่าน สน.เรือเขมราฐ จึงได้จัดเรือ จล.จำนวน 2 ลำ กำลังพล 6 นาย เข้าตรวจสอบและนำศพขึ้นฝั่ง บริเวณบ้านท่ากกทัน บ้านเหนือเขมราฐ ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ จากนั้น ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขมราฐ เพื่อทำการตรวจสอบและพิสูจน์ ต่อไป

             เจ้าหน้าที่ตำรวจ มอบหมายให้กู้ภัยทิวาเขมราฐ นำศพส่งโรงพยาบาลเขมราฐ เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อขอรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ต่อไป หากท่านใด สงสัยว่า จะเป็นญาติตนเอง ขอให้ติดต่อสอบถามได้ที่ ร.ต.อ. สมศักดิ์ สาลิกา รองสว.(สอบสวน) สภ.เขมราฐ จ.อุบลฯ และ ที่โรงพยาบาลเขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ได้ทุกวัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!