นนทบุรี-รวบโจ๋ตระเวนลักทรัพย์ร้านไก่ย่าง5 ดาว..อ้างนำเงินซื้อนมลูกวัย 3 ขวบ

นนทบุรี-รวบโจ๋ตระเวนลักทรัพย์ร้านไก่ย่าง5 ดาว..อ้างนำเงินซื้อนมลูกวัย 3 ขวบ

ภาพ-ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

           เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 15 พ.ย.65 ที่ สภ.บางศรีเมืองพ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมืองพ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ปภินวิช มีชีพสม สว.สส.พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนได้ร่วมจับกุมตัวนายสมชาย เรืองน้อย อายุ 23 ปี ที่อยู่ 81 หมู่ที่ 1 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีที่จ.587/2565 ลง 27 ต.ค. 2565 ข้อหากระทำความผิดฐานลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืนโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ โดยเข้าช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงค์ให้คนเข้าโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้น
            การจับกุมโดยจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 88/5 หมู่ที่ 5 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยนายสมชาย เรืองน้อย อายุ 23 ปี ผู้ต้อวหาก่อเหตุ ตระเวณลักทรัพย์ ภายในร้านไก่ย่าง 5 ดาวหลายพื้นที่ในเขตสภ.บางศรีเมืองและสภ.บางบัวทอง และครั้งล่าสุดในเขตพื้นที่ สภ.บางใหญ่ เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2565 เวลา 02.00 น.ที่ร้านไก่ย่าง 5 ดาว ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ของกลาง 1. โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ huawei Y7A สีน้ำเงิน ราคา 6,000 บาท 2. รถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิ๊กสีน้ำเงิน ทะเบียน 6 กค1526กทม (รถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ) 3. กางเกงขาสั้นสีดำ (คนร้ายใช้ก่อเหตุ)
            นายสมชาย ผู้ต้องหากล่าวว่า ตนรับสารภาพว่าก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยส่วนใหญ่จะเลือกก่อเหตุกับร้านไก่ย่างห้าดาว โดยก่อเหตุมากถึง 5 ครั้งเฉพาะไก่ย่างห้าดาว ยังไม่รวมร้านสะดวกซื้ออื่นๆที่พยายามไปก่อเหตุอีกหลายครั้ง สาเหตุที่มาก่อเหตุคือหาเงินซื้อนมให้ลูกอายุ 3 ขวบ ตอนนี้ไม่มีเงินและตนก็ติดพนันออนไลน์ด้วย จึงเลือกที่จะก่อเหตุ เพราะตอนนี้ตกงานหางานทำ โดยเมื่อวานตนพึ่งได้ทำงานวันแรกเป็นพนักงานร้านอะไหล่รถยนต์ แต่วันนี้โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับเสียก่อน จึงอยากฝากถึงเจ้าของร้านที่ตนเคยไปก่อเหตุว่า ขอโทษกับทุกคนที่ไปก่อเหตุ หากย้อนเวลากลับไปได้ตนจะไม่ทำแบบนี้ และไม่คิดเลยว่าตนจะเป็นขโมยด้วย ก่อนหน้านี้ตนเคยเสพสารเสพติดและเคยติดคุกมาแล้ว 1 ปี ข้อหาเสพ แต่ตอนนี้ตนเลิกยาแล้ว
              นายสิริชัย ตั้งพระคุณ อายุ 47 ปี เจ้าของร้านไก่ย่าง5 ดาว กล่าวว่า ตนโดนคนร้ายรายนี้เข้ามาก่อเหตุวันที่ 25 ก.ย.65 ที่ผ่านมา โดยคนร้ายรายนี้ขี่รถจยย.มาก่อเหตุบริเวณร้านไก่ย่าง 5 ดาว ของตนที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าเซเว่นบางรักน้อย ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยคนร้ายก่อเหตุโดยการงัดหน้าต่างที่ร้านเข้าไปขโมยโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ huawei Y7A สีน้ำเงิน 1 เครื่อง พร้อมเงินสดจำนวน 5,000 บาท หลบหนีไปโดยใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 10 นาที ตนคิดว่าคนร้ายรายนี้เห็นร้านไก่ย่าง5ดาว ก่อเหตุง่ายเพราะหน้าต่างบริเวณร้านเป็นหน้าต่างบานเลื่อน คนก่อเหตุน่าจะมีความชำนาญในการงัดแงะจึงเลือกที่จะก่อเหตุกับร้านไก่ย่างหลายร้าน สุดท้ายตนจึงขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางศรีเมือง โดยเฉพาะท่านผู้กำกับที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้และมีการโทรประสานพูดคุยกับตนอยู่ตลอด ซึ่งวันนี้สามารถจับกุมตัวได้รวมถึงได้โทรศัพท์มือถือกลับคืนมา ตนดีใจและขอบคุณตำรวจที่ไม่ทิ้งประชาชนหาเช้ากิน

              เบื้องต้นได้นำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!