นิพนธ์ ติวเข้ม จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการฯ จนท.พรรคประชาธิปัตย์

นิพนธ์ ติวเข้ม จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการฯ จนท.พรรคประชาธิปัตย์

ภาพ-ข่าว:นายหัวไทร

           นิพนธ์ ติวเข้ม จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการฯ จนท.พรรคประชาธิปัตย์ ย้ำ ภารกิจเลือกตั้งเป็นงานหลัก งานประจำเป็นงานรอง กำชับ ถอดบทเรียนการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา พร้อมศึกษาข้อกฎหมายให้รัดกุม เตรียมพร้อมเลือกตั้งที่จะมาถึง คาดน่าจะช่วงกุมภา-มีนา 66
           เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผอ.เลือกตั้งของพรรคฯ เป็นประธานการสัมมนาเชิงปฏิบัติการและบรรยายแนวทางการเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้ง ในปี 2566 ระหว่างวันที่ 4-6 พฤศจิกายน 2565
            นายนิพนธ์ กล่าวว่า “ในการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ใกล้มาเข้ามาทุกที จนท.ผู้ปฏิบัติงานถือเป็นกำลังหลักของพรรคในการที่จะขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ นโยบายของพรรคไปสู่ภายนอกเพื่อสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางต่างๆ รวมทั้งอำนวยความสะดวก เป็นที่ปรึกษาให้กับผู้สมัครและเครือข่ายของพรรค ซึ่งสิ่งที่ต้องการเน้นย้ำคือการให้ความสำคัญกับการเลือกตั้งเป็นภารกิจหลัก และงานประจำเป็นงานรอง ซึ่งการดำเนินการต่างๆต้องอยู่ภายใต้แผนภารกิจตามความรับผิดชอบที่แต่ละคนได้รับมอบหมายโดยปฏิบัติให้เกิดประสิทธิภาพและเกิดผลลัพธ์อย่างดีที่สุด
           นอกจากนี้ การทบทวนและถอดบทเรียนข้อบกพร่องและปัจจัยความสำเร็จจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาเพื่อมาเสริมการทำงานในการเตรียมการเลือกตั้งในครั้งนี้ ซึ่งการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้นั้น มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องข้อกฎหมาย ระเบียบการปฏิบัติจากเดิมเป็นอย่างมาก จนท.ทุกคนต้องศึกษาทำความเข้าใจอย่างละเอียดและรัดกุมเพื่อการปฏิบัติงานที่ถูกต้อง รวมถึงการแลกเปลี่ยนความรู้และแสดงคิดเห็นซึ่งกันและกัน อันจะส่งผลดีต่อการวางแผนการทำงานของคณะทำงานทั้งหมดได้เป็นอย่างดี” ซึ่งคาดการณ์ว่าการเลือกตั้งน่าจะมีขึ้นช่วงเดือนกุมภาพันธ์หรือมีนาคม ปีหน้า

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!