ประจวบคีรีขันธ์-ร่วมแสดงความยินดี ผ.บ.ศร.ศูนย์การทหารราบทค่ายธนะรัชต์ (คนใหม่)

ประจวบคีรีขันธ์-ร่วมแสดงความยินดี ผ.บ.ศร.ศูนย์การทหารราบทค่ายธนะรัชต์ (คนใหม่)

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

              เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 4 พฤศจิกายน 65 ที่ศูนย์การทหารราบค่ายธนะรัชต์ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ พล.ต.อาวุธ พุทธอำนวย ผบ.ศร. ค่ายธนะรัชต์ ให้กลุ่มผู้สื่อข่าวอำเภอหัวหิน นำโดย นายวันชัย เทียนสมบูรณ์ TV.3 ประจำจังหวัดประจวบฯ นายเอกศิลป์ โฆษิตชัยวัฒน์ บก.นสพ.หัวหินสาร นานอุดมศักดิ์ นิ่มเซียน นสพ.สยามรัฐ และคณะฯ พร้อมด้วย พ.อ.วราพันธ์ สุดทำ ชมรมนายทหารนอกราชการปราณบุรี และคณะฯ เข้าร่วมมอบกระเช้าผลไม้ และช่อดอกไม้ ในโอกาสที่ได้เข้ารับตำแหน่ง ผ.บ.ศร.ค่ายธนะรัชต์
             พล.ต.อาวุธฯ กล่าวว่า ขอขอบใจกล่มคณะผู้สื่อข่าว และอดีตนายทหารที่เกษียณออกไป ที่ได้มากล่าวให้กำลังใจกัน ตนรับตำแหน่งหน้าที่ ผบ.ศร.เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม วันนี้ครบ 1 เดือนพอดี เป็นนายทหารอยู่ที่ ศร.นี้มา 23 ปี เป็นรอง ผบ.ฯ และได้ขึ้นเป็น ผบ. ศร. จะทำหน้าที่ในการดูแลทหารและครอบครัวที่มีอยู่กันนี้รวม 22,000 คนเศษให้ดีที่สุด แนวทางในการพัฒนา ศร.นั้นจะเอาแผนงานเก่าที่เคยมีอยู่ยกระดับขึ้นมานั่นก็คือแหล่งจุดท่องเที่ยวที่มีอยู่ภายในเช่น พิพิธภัณฑ์จอมพลสฤษดิ์ พิพิธภัณฑ์อาวุธเก่าแก่ ท่าเสด็จ การกระโดดหอสูงหน้า ผาภูเขา และจุดชมวิวทิวทัศน์ และอื่นๆ ให้กลุ่มโรงแรมในเขตหัวหิน กลุ่มกรุ๊ปทัวร์ทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยทางเจ้าหน้าและคณะฯ จะเปิดแผนงานกันในเดือนธันวาคม นี้
             พล.ต.อาวุธ ฯ ยังกล่าวอีกว่า จะเปิดศูนย์สายตรงให้ใครที่มีปัญหาโทรเข้ามาติดต่อและสอบถามกิจกรรม และงานต่างๆ ในค่ายธนะรัชต์นี้ได้ตลอดเวลา สำหรับ ศูนย์การทหารราบ ค่ายธนะรัชต์แห่งนี้เป็นศูนย์เหล่านาง เป็นสายงานเหล่าวิทยาการ การผลิตนายทหารชั้นนายพัน นายร้อย ประทวน ให้กับเหล่าราบทั่วประเทศ รวมทั้งยังมีกองพันจู่โจมส่งทางอากาศ เพื่อพัฒนากองทัพบกไทยเรา เพราะฉะนั้นในเมื่อตนเองมารับตำแหน่ง ผ.บ.ศร.(คนใหม่) ก็จะมีการพัฒนาทหารและภาคเอกชนให้มีส่วนเข้ามาร่วมกันในแผนพัฒนาสู่อนาคตใหม่ทางสังคม.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!