นครสวรรค์-นายก อบจ.เป็นประธานงานฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมโฟร์ทูซี

นครสวรรค์-นายก อบจ.เป็นประธานงานฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมโฟร์ทูซี

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

               เมื่อเวลา 11:09 น วันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ที่ห้อง the sun โรงแรมโฟร์ทูซีนครสวรรค์ อำเภอเมืองนครสวรรค์ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของ นางสาวแก้วกาญจน์ จูพุก กับ นายปรินทร ประภาชัยมงคล บิดา-มารดาของคู่บ่าวสาวคือนายทรงยศ-นางวสุกาญจน์ จูพุก และนายสมศักดิ์-นางศิริเพ็ญ ประภาชัยมงคล
              โดยมี ดร.จักรกฤช สิงห์ธนสาร อาจารย์ภาควิชารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ นายวินัย ศรีปิยะรัตน์ อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่าตะโก ญาติผู้ใหญ่ของคู่บ่าว-สาว แขกผู้มีเกียรติ และเพื่อนพี่น้องเข้าร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก
               ภายในงาน พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ ประธานในพิธีได้รดน้ำสังข์ให้คู่บ่าว-สาว ส่วนพิธีการบนเวที พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ ประธานในพิธี ได้คล้องพวงมาลัยให้คู่บ่าว-สาว พร้อมทั้งกล่าวอวยพร ดื่มแสดงความยินดี ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และได้เชิญ ดร. จักรกฤช สิงห์ธนสาร อาจารย์ภาควิชารัฐประศาสนศาสตร์ ซึ่งเป็นอาจารย์ของคู่บ่าว-สาว กล่าวอวยพรให้คู่บ่าว-สาวบนเวที รวมทั้งญาติผู้ใหญ่
                บรรยากาศภายในงานมีการจัดเวที มีดนตรีบรรเลง ไฟแสงสีสวยงาม รวมทั้งมีการสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกความประทับใจของคู่บ่าวสาว ซึ่งทั้งคู่ได้กล่าวความรู้สึกที่แสดงถึงความประทับใจ ความผูกพัน ความรัก ความอบอุ่นที่ทั้งสองมีให้แก่กัน
                 ต่อจากนั้นเป็นการจุดเทียนมงคลสมรสและตัดเค้กมงคลสมรส ต่อด้วยคู่บ่าว-สาวนำเค้กมอบให้พ่อแม่ทั้งสองฝ่าย มอบให้ประธานในพิธีและดร.จักรกฤช ก่อนที่จะมีการกล่าวขอบคุณ โยนช่อดอกไม้และมอบของขวัญให้เพื่อนเจ้าบ่าวเป็นเสร็จพิธี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!