เพชรบุรี-พม่าซิ่งเชฟโรเลต ฝ่าสายฝนเสียหลักพลิกคว่ำตาย 3

เพชรบุรี-พม่าซิ่งเชฟโรเลต ฝ่าสายฝนเสียหลักพลิกคว่ำตาย 3

ภาพ-ข่าว:สุรพล นาคนคร

           วันนี้ 14 พ.ย.65 เวลา 14.25 น. ร.ต.อ.เอกชัย บุญรอดน้อย รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำที่บริเวณถนนเพชรเกษม(ขาเข้ากทม.) กม.ที่ 145-400 หมู่ 4 ต.หนองปรง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ จึงนำกำลังรุกไปตรวจสอบ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเขาย้อย ร่วมสนับสนุน
           ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ เชฟโรเลต สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 2ขฆ1960 กทม.พลิกคว่ำอยู่กลางถนน สภาพพังยับเยิน โดยในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายชาวพม่า ทราบชื่อคือ Mr.Htet Wai Hein อายุ 32 ปี ชาวเมียนมาร์ ติดอยู่ 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถนำตัวออกมาได้ อยู่ในอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้เร่งเคลื่อนย้ายนำส่งรักษายังโรงพยาบาลเขาย้อย และทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา
           ห่างออกไปกว่า 20 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมาจากรถคันดังกล่าว จำนวน 2 ราย รายแรกเป็นหญิงไม่ทราบชื่อ ส่วนอีกรายหนึ่งเป็นหญิงไม่ทราบชื่อ-สกุล ชาวพม่าเช่นกัน นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน สภาพศพเละ กระดูกหัก นอกจากนี้ยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีเทา-ดำ ทะเบียน 8กช 9993 กทม. ซึ่งเป็นรถคู่กรณีจอดอยู่ในละแวกใกล้เคียงทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายภูวดล ไทยยากรณ์ อายุ 28 ปี ชาวจ.นนทบุรี
           สอบถาม นายภูวดลฯ คู่กรณี เล่าว่า ก่อนเกิตเหตุตนขับขี่รถออกมาจากอ.หัวหิน จ.ประจวบฯ โดยเดินทางกลับบ้านในพื้นที่จ.นนทบุรี พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งมีฝนตกอย่างหนัก ได้เห็นรถของผู้เสียชีวิต ขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้ากลางถนน ส่งผลให้รถหมุนพลิกคว่ำ และยังได้กระเด็นมาเฉี่ยวชนกับรถของตนได้รับความเสียหาย ส่วนตนนั้นโชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด นอกจากนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ไมล์ความเร็วของรถยนต์ผู้เสียชีวิต ค้างอยู่ที่ 125 กม./ชม.
           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ และจะประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดดังกล่าวมาทำการตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!