ปราจีนบุรี-รถส่งอาหารถอยชนเด็กอนุบาล ดับในโรงอาหารโรงเรียน

ปราจีนบุรี-รถส่งอาหารถอยชนเด็กอนุบาล ดับในโรงอาหารโรงเรียน

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

             เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 3 พ.ย. 65 ร.ต.อ.สมบัติ ขอดทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์กระบะถอยหลังทับนักเรียนเสียชีวิต ที่บริเวณโรงเรียนแห่งหนึ่ง หมู่ 7 ในตำบลท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้ง ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะฟอร์ด 4 ประตู ทะเบียน กฉ 544 นครนายกจอดอยู่ในบริเวณหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ภายในโรงเรียน บริเวณพื้นที่ปูนหน้าอาคารพบกองเลือดเป็นจำนวนมาก ส่วนคนขับรถที่ก่อเหตุคือ นายธีรศักดิ์ เครือทอง อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 82/1 หมู่ 8 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี (เป็นคนขับ) ส่วนเด็กชายอั่งเปา อายุ 4 ขวบ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
            จากการสอบสวน ทราบว่า ที่ร้านอาหาร 3 อ ได้รับทำอาหารให้กับทางศูนย์เด็กเล็ก ของ อบต.ท่าตูม จำนวน 2 ศูนย์ ได้แก่ ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนบ้านหลังถ้ำ และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนบ้านโป่งไผ่ ในช่วงสายนายธีรศักดิ์ เครือทอง ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวไปส่งอาหารให้กับทาง 2 ศูนย์ เรียบร้อยแล้ว และช่วงบ่ายได้ขับรถยนต์คันดังกล่าว เข้ามาที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนบ้านโป่งไผ่ เพื่อไปเก็บถาดอาหาร ขณะที่ขับรถเข้าไปที่บริเวณหน้าอาหารกำลังจะถอยรถเข้าจอด ปรากฏว่ารถได้ไปเฉี่ยวชนกับน้องอั่งเปา นายธีรศักดิ์ เครือทอง ได้ลงจากรถมาทำการปฐมพยาบาลก่อนที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภับจะนำส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาตอนนี้เชิญผู้ขับขี่มา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

            ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าญาติได้นำศพเด็กชายผู้เสียชีวิตมาตั้งบำเพ็ญกุศลศพเพื่อให้พระสวดพระอภิธรรม ในคืนแรกมีญาติเกือบ 20 คนมารอพระสวด

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!