นนทบุรี-เจ้าของร้านไก่ย่างห้าดาวย่านบางใหญ่โร่เเจ้งความ ถูกโจรงัดร้านยามดึก

นนทบุรี-เจ้าของร้านไก่ย่างห้าดาวย่านบางใหญ่โร่เเจ้งความ ถูกโจรงัดร้านยามดึก

ภาพ-ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

           เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 14 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ น.ส.วรภรณ์ จันทร อายุ 38 ปี เจ้าของร้านไก่ย่างห้าดาว ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังถูกคนร้ายเป็นชายเข้ามางัดกระจกบานเลื่อน จากนั้นปีนเข้าไปรื้อค้นข้าวของภายในร้านกระจัดกระจาย โชคดีไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป มีเพียงกระจกบานเลื่อนได้รับความเสียหายเท่านั้น โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 พ.ย.เวลาประมาณ 02.00 น.เกิดหลังเกิดเหตุเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อให้ติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
            น.ส.วรภรณ์ จันทร อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย ขับรถ จยย.มาคนเดียว มาจอดข้างร้าน ในมือถือไขควงหรืออะไรสักอย่าง จากนั้นงัดกระจกบานเลื่อนแล้วเข้าไปรื้อค้นในร้าน ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 10 กว่านาที ตนมารู้ว่าร้านโดนงัดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (13พ.ย.) เวลาประมาณ 08.30 ตนเปิดกล้องวงจรปิดเพื่อดูว่าพนักงานมาเปิดร้านหรือยัง ปรากฎว่ากล้องใช้งานไม่ได้
             ต่อมาเวลาประมาณ 09.00 น.พนักงานโทรมาแจ้งว่าที่ร้านโดนงัด ข้าวของได้รับความเสียหาย แต่คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป ซึ่งตนตนเอาของมีค่าเอาไว้ในตู้เก็บของซึ่งล็อคกุญแจอย่างดี อยากจะฝากไปถึงผู้ประกอบการที่เปิดร้านค้าขายของหรือร้านไก่ย่างห้าดาวทุกท่าน ขอให้ดูแลทรัพย์สินของท่านให้ดี พยายามล็อคกุญแจให้เเน่หนา ถ้าเป็นไปได้ อย่าเก็บของมีค่าไว้ที่ร้าน เพราะถ้าหายไปมันจะตามคืนค่อนข้างยาก
            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆที่คนร้ายใช้หลบหนี คาดว่าน่าจะรู้ตัวคนก่อเหตุและสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาเนินคดีได้ในเร็ววันนี้

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!