กาญจนบุรี-เหล่ากาชาดรับบริจาคเงินและสิ่งของ นำไปเป็นของรางวัลงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว

กาญจนบุรี-เหล่ากาชาดรับบริจาคเงินและสิ่งของ นำไปเป็นของรางวัลงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว

ภาพ-ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

             เหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีจัดรับบริจาคเงินและสิ่งของในงานวันรวมน้ำใจให้กาชาด นำไปเป็นของรางวัล โดยมีรางวัลใหญ่เป็น รถยนต์ โตโยต้า ยาริส ในการออกร้านกาชาดในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด ประจำปี 2565 โดยหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมบริจาคเพื่อการกุศลเป็นจำนวนมาก
              วันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 9.00 น. ณ.บริเวณสวนสาธารณะริมน้ำแม่กลอง ด้านหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีหลังใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย รศ.ดร.พญ.เรวิกา ไชยโกมินทร์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี และคณะรองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี คณะสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมรับมอบสิ่งของสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน องค์การปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดกาญจนบุรี
            เพื่อนำไปใช้เป็นรางวัลในการออกร้านกาชาดในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม พ.ศ.2565 จัดขึ้นที่ บริเวณลานข้างองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีและสะพานข้ามแม่น้ำแคว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งมีผู้นำเงินและสิ่งของมาบริจาคมากมาย ทั้งรถจักรยานยนต์ รถจักรยาน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องนอน ของเล่นเด็ก และรถยนต์ โตโยต้า ยาริส ที่จะนำไปเป็นรางวัลใหญ่ของกิจกรรมสลากกาชาดการกุศล
            สำหรับกิจกรรม ในการออกร้านกาชาดในปีนี้ จะมีการจับรางวัลมัจฉากาชาด จำหน่ายใบละ 20 บาท ให้ตัก “มัจฉากาชาด” ลุ้นรับของรางวัลทุกวัน และ “การจำหน่ายสลากกาชาดการกุศล” ในราคาใบละ 100 บาท ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ โตโยต้า ยาริส
            นอกจากนี้ยังมี รางวัลรถจักรยานยนต์ ทีวีสี ตู้เย็นและไมโครเวฟ ออกรางวัลในวันจันทร์ ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 21.00 น. ที่ เวทีร้านกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2565 นอกจากนี้ยังมีการแสดงศิลปะวัฒนธรรม ดนตรี ที่ เวทีกลางร้านกาชาดให้ชมทุกวัน
            โดยรายได้จากการจัดกิจกรรมจะนำไปใช้สำหรับดำเนินการตามภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลของสภากาชาดไทย มีหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ภายในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีให้มีคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น โดยในการออกร้านกาชาดจำเป็นต้องใช้งบประมาณหรือทรัพย์สินจากผู้มีจิตศรัทธาที่ร่วมบริจาคเงิน นำไปใช้ในการจัดหาของรางวัลให้ร้านกาชาดด้วย





CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!