ปทุมธานี-ประชาชนแห่ส่องเลขอ่างน้ำมนต์หวังรับโชค

ปทุมธานี-ประชาชนแห่ส่องเลขอ่างน้ำมนต์หวังรับโชค

ภาพ-ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

           วันที่ 14 พ.ย.2565 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี-บางปะอิน ประชาชนจำนวนมากได้เดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคลอีกทั้งภายในอาศรมฤๅษีเณรได้จัดให้มีการอาบน้ำมนต์ฟรีทุกวันอาทิตย์ พร้อมลงนะหน้าทอง เจิมเส้นวาสนา เจิมกระเป๋า เจิมเคสโทรศัพท์อีกด้วย
              ทั้งนี้คอหวยยังแห่ส่อง “เลขอ่างน้ำมนต์” บนศาลาบุญช่วย หน้าพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ ซึ่งเลขเด็ดงวดนี้ 1/11/65 ได้แก่เลข 0,2,3,5,6,8ส่วนตัวเลขที่ลอยจับกลุ่มกันคือ 25 08 และ 36 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ ซึ่งเป็นพิธีกรรมโบราณ
              จากการสอบถาม น.ส.อรทัย ศรึเมือง อายุ 55 ปี เจ้าของร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร จ.ปทุมธานีที่เดินทางนำรกแมวมาให้เจิมเพื่อความเป็นสิริมงคลตามความเชื่อ ได้กล่าวว่าที่บ้านเพื่อนมีแมวสิบกว่าคอกและมีคอกนี้ที่คลอดลูกออกมา แล้วไม่เอารก ทิ้งรกไว้ให้เจ้าของสามรก เลยได้นำรกแมวมาเจิมเพื่อความเป็นสิริมงคง

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!