สมุทรสาคร-กระตุ้นเศรษฐกิจลดค่าครองชีพ”นาทีทอง นาทีถูก”ช๊อปแหลกแจกเลย หิ้วของกลับบ้าน

สมุทรสาคร-กระตุ้นเศรษฐกิจลดค่าครองชีพ”นาทีทอง นาทีถูก”ช๊อปแหลกแจกเลย หิ้วของกลับบ้าน

ภาพ-ข่าว:ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก

          บริเวณลานกระทุ่มแบน ริมถนนพุทธสาคร ตำบลสวนหลวง อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงาน “กระทุ่มแบนเทรดแฟร์ 65” เพิ่มศักยภาพการจำหน่ายสินค้าและบริการประชาชน ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 10.00 น.ถึง 24.00 น.
         โดยมี นายบรรพต จันทรวงศ์นายอำเภอกระทุ่มแบน นาย พลภวัฒน์ ชำนาญวาดนายกเทศมนตรีตำบลสวนหลวง นางพรรณวิภา ปิยัมปุตระ หัวหน้าสำนักงานจังหวัด พาณิชย์จังหวัด กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มผู้ประกอบการสินค้า OTOP เกษตรกรชาวสวน และประชาชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
            การจัดงานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในภาคอุตสาหกรรม ภาควิสาหกิจชุมชน ผู้ประกอบการสินค้า OTOP เกษตรกรชาวสวนพืช ผัก ผลไม้ กล้วยไม้ ในพื้นที่อำเภอกระทุ่มแบน และเพื่อช่วยประชาชนลดรายจ่ายในครัวเรือนจากสินค้าภายในงานที่ลดราคาในช่วงปลายปี และเป็นการส่งเสริมการมีส่วนร่วมระหว่างภาครัฐกับภาคเอกชน กว่า 150 ร้านค้า มาลดราคาล้างสต๊อก
           อีกทั้งยังมีกิจกรรมนาทีทอง นาทีถูก ให้ผู้ที่เข้ามาเที่ยวชมภายในงาน สามารถซื้อสินค้าในราคาพิเศษ กิจกรรมแจกนักช้อป ให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุกบนเวที และรับของรางวัลประจำวัน และกิจกรรมช้อปแหลกแจกเลย ให้ผู้ซื้อสินค้าได้ลุ้นรางวัล และมีการแสดงคอนเสิร์ตจากนักร้องนักแสดงศิลปินที่มีชื่อเสียงได้ทุกวันจึงขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยว ห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!