ราชบุรี-ทวีลั่น..! ลูกชายไม่หนี ไม่ย้ายพรรค ชี้จะอยู่พปชร.ตลอดชีพ

ราชบุรี-ทวีลั่น..! ลูกชายไม่หนี ไม่ย้ายพรรค ชี้จะอยู่พปชร.ตลอดชีพ

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

            จากกรณี ก้อง หรือ นายสีหเดช ไกรคุปต์ นายกอบต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นลูกชายคนโตของ นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรี และ อดีต ส.ส.ราชบุรี และเป็นพี่ชายของ เอ๋ หรือ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี เขต 2 พรรค พปชร. ที่มีข่าวติดโผย้ายสังกัดจากพรรค พลังประชารัฐ (พปชร.) มาอยู่พรรคภูมิใจไทย ( ภท.) ในการลงสมัครเลือกตั้งสู้ศึกชิงฐานเสียงที่มั่นนั้น

             ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปที่ นายทวี ไกรคุปต์ เพื่อสอบถามที่มีกระแสข่าว ลูกชายจะย้ายสังกัดจากพรรค พปชร ไปอยู่กับ พรรค ภท. โดยเปิดเผยว่า ผมได้เห็นข่าวว่า นายสีหเดช ลูกชายอยู่ในกลุ่มที่จะย้ายไปอยู่พรรคภูมิใจไทย ผมงงมากกับข่าวนี้ และไม่ทราบว่าใครเป็นคนให้ข้อมูล เพราะทุกวันนี้ครอบครัวผมอยู่พรรคพลังประชารัฐ ที่ เอ๋ ปารีณา และ ก้อง สีหเดช ออกไปงานพบปะชาวบ้านวันละไม่ต่ำกว่า 5 งาน ก็ในนามพรรคพลังประชารัฐตลอด และทำงานเพื่อพรรคพลังประชารัฐมาตลอด เพราะครอบครัวผม อยู่พรรคพลังประชารัฐตลอดชีพ ซึ่งครอบครัวผมไม่หนี ไม่ย้าย ไปไหนแน่นอน

            ผมพา ก้อง สีหเดช ไปสมัครสมาชิกพรรคเลขที่ขึ้นต้นด้วย 393 สามารถตรวจสอบได้ ซึ่งลงในใบสมัครว่า ตลอดชีพ ที่ครอบครัวผมไปงานช่วยชาวบ้าน วันละไม่ต่ำกว่า 5 งาน เพราะเราต้องตอบแทนบุญคุณชาวบ้าน อ.โพธาราม และ อ.จอมบึง ที่ให้ความไว้วางใจเลือกเราเป็นผู้แทน ตั้งแต่รุ่นผม จนมาถึงรุ่น เอ๋ ปารีณา ถึงแม้จะหมดวาระหน้าที่ไปแล้ว แต่เรายินดีและเต็มใจทำเพื่อชาวบ้านเสมอ เช่นเดียวกับ ก้อง สีหเดช ลูกชาย ที่เขาตั้งใจทำเพื่อชาวบ้านมาตลอด ตั้งแต่เรียนจบจนกลับมาจากอเมริกา เขาก็เป็นจิตอาสาช่วยชาวบ้านมาตลอด

           ซึ่งครอบครัวผมขอยืนยันว่า ครอบครัวผมจะช่วยเหลือชาวบ้านในนาม พรรคพลังประชารัฐ ไม่เคยคิดจะย้ายพรรคไปไหน ผมรู้สึกงงมากกับข่าวที่ว่า ลูกชายผม จะย้ายพรรคไปอยู่ ภูมใจไทย และผมยืนยันว่า ครอบครัวผม รัก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มีความศรัทธาในตัวท่าน ที่ทำงานช่วยเหลือชาวบ้านมาโดยตลอด ผมขอร้องสื่อทุกสื่อให้ช่วยแก้ข่าวด้วย ก่อนที่สังคมจะเข้าใจผิดว่า ก้อง สีหเดช ลูกชาย จะย้ายพรรคไปอยู่ ภูมิใจไทย ผมยืนยันว่า ลูกชายอยู่กับพรรคพลังประชารัฐตลอดชีพแน่นอน

          ส่วนพรรคภูมิใจไทย เป็นพรรคที่มีความเป็นปึกแผ่น แข็งแรง เติบโตเร็ว ใจถึงพึ่งได้ โดยมีคุณอนุทิน ชาญวีรกุล เป็นหัวหน้าพรรค ซึ่งถือเป็นพรรคพี่พรรคน้องกับ พลังประชารัฐ ซึ่งมีสูตรนโยบายบริหารบ้านเมืองเหมือนกัน คิดช่วยเหลือประชาชนเหมือนกัน ถึงอยู่พรรคไหนก็คงไม่ต่างกัน แต่ครอบครัวผมยืนยันว่า จะอยู่พรรคพลังประชารัฐ จะทำงานให้พรรคไม่ไปไหน ใครจะไปไหนก็ไป แต่ครอบครัวผมจะอยู่พรรคพลังประชารัฐ และรักพรรคพลังประชารัฐไม่เสื่อมคลาย

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!