ปทุมธานี-เปิดรับสมัครนายกเทศบาลบ้านกลางวันแรก อดีต สจ.คว้าเบอร์1 ลงชิงตำแหน่ง

ปทุมธานี-เปิดรับสมัครนายกเทศบาลบ้านกลางวันแรก อดีต สจ.คว้าเบอร์1 ลงชิงตำแหน่ง

ภาพ-ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

            เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 14 พ.ย. 2565 สืบเนื่องจากนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผวจ.ปทุมธานี ได้ลงนามเซ็นคำสั่งให้ สายัณ นพขำ หรือ นายกแป๊ะ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง พ้นจากตำแหน่ง ทางเทศบาลตำบลบ้านกลางจึงได้จัดรับสมัครเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง ตั้งแต่วันที่ 14-18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 08.00-16.30 น. ณ ห้องประชุมสำนักงานเทศบาลตำบลบ้านกลาง ชั้น 5 เทศบาลคำบลบ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี
           เช้านี้ได้มี นายปัญญา นพขำ อตีด สจ.ปทุมธานี เขต5 2 สมัย ได้มาลงสมัครชิงตำแหน่งนายกเทศบาลตำบลบ้านกลาง เป็นคนแรก และได้เบอร์ 1 ไป โดยมีนางสาวภรรษณมณ นะลิตา ปลัดเทศบาลตำบลบ้านกลาง ประธาน กกต. และรักษาการแทนนายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง เป็นผู้รับสมัครนายกเทศมนตรีด้วยตัวเอง
          ด้าน นางสาวภรรษณมณ นะลิตา ปลัดเทศบาลตำบลบ้านกลาง และรักษาการแทนนายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง กล่าวว่า วันนี้เป็นวันแรกที่เปิดรับสมัครนายกเทศมนตรี โดยรับสมัครตั้งแต่วันที่ 14-18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 08.00-16.30 น. ณ ห้องประชุมสำนักงานเทศบาลตำบลบ้านกลาง ชั้น 5 เทศบาลคำบลบ้านกลาง แล้วจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 18 ธันวาคม 2565 ซึ่งตรงกับวันอาทิตย์ วันนี้ก็เป็นวันรับสมัครวันแรกก็มีคนเข้ามาสมัคร 1 คน คือคุณปัญญา นพขำ ทางเราได้เปิดรับสมัครจนถึงวันศุกร์นี้ และจะรับสมัครแบบสุจริตและยุติธรรม

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!