ชลบุรี-“เลเจนด์ สยาม”พัทยา เปิด “Legend River Bar”ร้านอาหารและบาร์กลางน้ำ สไตล์โมเดิร์นในเรือนไทยริมน้ำ

ชลบุรี-“เลเจนด์ สยาม”พัทยา เปิด “Legend River Bar”ร้านอาหารและบาร์กลางน้ำ สไตล์โมเดิร์นในเรือนไทยริมน้ำ

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

            เมื่อคืนวันที่ 12 พ.ย 65 บริษัท ณุศา เลเจนด์ สยาม พัทยา ได้งาน Soft Opening Legend River Bar ร้านอาหารและบาร์กลางน้ำสไตล์โมเดิร์นในเรือนไทยริมน้ำ บริการอาหารนานาชาติ พร้อมเครื่องดื่มส่งตรงจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นไวน์ เบียร์ และ Cocktails นั่งชิลล์ สังสรรค์ ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมน้ำ ลมเย็นสบาย คลอด้วยเสียงเพลงจาก House Band ในทุก ๆ ค่ำคืน
             โดยมี นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร บริษัทณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ อาทิ นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี , นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา , นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา , พล.ร.ท.สุทิน หลายเจริญ ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ ท่ามกลางสื่อมวลชนทุกแขนงร่วมสัมผัสบรรยากาศ
              โดยภายในงาน ได้จัดให้แขกผู้มีเกียรติได้ลองลิ้มชิมรสอาหารนานาชาติ ที่เป็นสูตรพิเศษของ RIVER BAR และยังได้เทสท์ไวน์ อิมพอร์ต และเบียร์หลายสายพันธ์อีกด้วย อีกทั้งยังได้จัดโชว์ดี ๆ จาก Champ The Voice All Stars คนแรกของประเทศไทย เพียว เอกพันธ์ มาร้องเพลงโชว์พลังขับกล่อมกันแบบจัดเต็ม ถือเป็น Soft Opening และส่งท้ายเทศกาลลอยกระทง ที่ทาง LEGEND SIAM ได้จัดขึ้นในช่วง 5-12 พฤศจิกายน ได้อย่างน่าประทับใจ
                นายณรงค์ ผสมทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป LEGEND SIAM กล่าวว่า “หวังว่าแขกทุกท่านที่มาวันนี้ คงได้ความประทับใจกลับบ้าน และบอกต่อกันถึง LEGEND RIVER BAR ว่า ในอนาคตนับจากวันนี้ พัทยาจะมีที่นั่งสังสรรค์กันแบบชิลล์ ๆ เย็นสบายในยามเย็น จนถึงค่ำ ในบรรยากาศริมน้ำ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย อยากให้นักท่องเที่ยวที่มาพัทยา ได้สัมผัสบรรยากาศที่แตกต่างจากความเคยชินเดิม ๆ
                ทั้งนี้หวังว่า LEGEND RIVER BAR จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว พร้อมจะพยายามหาโชว์ดี ๆ นักร้องดัง ๆ เพื่อเป็นการตอบแทนการสนับสนุนของลูกค้า ”สำหรับ Legend River Bar เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น.ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองจองที่นั่งได้ที่ 033-073-333 หรือ FB:Legend Siam / Legend River Bar ได้ตลอดเวลา

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!