เชียงใหม่-ทม.แม่เหียะ Big Cleaning day “ถนนสวย เมืองสะอาด ดอกไม้งาม”

เชียงใหม่-ทม.แม่เหียะ Big Cleaning day “ถนนสวย เมืองสะอาด ดอกไม้งาม”

ภาพ-ข่าว จาก : เทศบาลเมืองแม่เหียะ

เทศบาลเมืองแม่เหียะ จัดกิจกรรม Big Cleaning day รับนโยบายผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ตามโครงการ “ถนนสวย เมืองสะอาด ดอกไม้งาม”

           วันนี้ (2 พ.ย. 65) นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายธนวัฒน์ ยอดใจ นายกเทศมนตรีเมืองแม่เหียะ นำประชาชนจิตอาสา 10 หมู่บ้าน พร้อมด้วย หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่เทศบาลเมืองแม่เหียะ ร่วมกิจกรรม Big Cleaning day ตามโครงการ “ถนนสวย เมืองสะอาด ดอกไม้งาม” ที่บริเวณลานด้านหน้าศูนย์วิจัยและพัฒนา การเกษตรโครงการหลวงชนกาธิเบศรดำริ ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย และเตรียมความพร้อมเข้าสู่เทศ กาลท่องเที่ยว ซึ่งจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือน
           โดยประชาชนจิตอาสาได้ร่วมกันตัดหญ้า เก็บขยะสองข้างทางถนนและตัดกิ่งไม้ พร้อมร่วมตรวจสอบการติดตั้งป้ายโฆษณาในพื้นที่ โดยเฉพาะติดตั้งกับเสาไฟฟ้า ต้นไม้ หากพบว่ามีการติดตั้งกีดขวางทางเดินเท้าและไหล่ทางถนน ก็จะดำเนินการปลดป้าย หรือเก็บป้าย เพื่อจัดระเบียบป้ายในชุมชนท้องถิ่น ตามนโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ที่ต้องการให้ทุกพื้นที่ในจังหวัดเชียงใหม่ มีความสะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย และพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในทุก ๆ วัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!