ร้อยเอ็ด-ผู้ว่าฯรับมอบเก้าอี้สุขาลอยน้ำ จากบริษัท เกรียงถาวร คอนเทนเนอร์ฯเพื่อมอบให้แก่ครัวเรือนที่ประสบอุทกภัย

ร้อยเอ็ด-ผู้ว่าฯรับมอบเก้าอี้สุขาลอยน้ำ จากบริษัท เกรียงถาวร คอนเทนเนอร์ฯเพื่อมอบให้แก่ครัวเรือนที่ประสบอุทกภัย

ภาพ-ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

           วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13.30 น. ที่บริเวณหน้ามุกศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย นายสนอง ดลประสิทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ,นางสาวสุดาทิพย์ มูลอ้าย หัวหน้าสำนักงานจังหวัดร้อยเอ็ด และเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดร้อยเอ็ด ร่วมรับมอบเก้าอี้สุขาลอยน้ำพลาสติก จำนวน 300 ชุด จากบริษัท เกรียงถาวร คอนเทนเนอร์ จำกัด โดย นายสมาน – นางเพียงเพ็ญ คุณากรไพบูลย์ศิริ เ
          พื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นให้กับครัวเรือนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 165,000 บาท ตามโครงการ “สุขใจผู้ให้ ประโยชน์ยิ่งใหญ่ผู้รับ” ครั้งที่ 22/2565 ทั้งนี้ เมื่อจังหวัดได้รับเก้าอี้สุขาลอยน้ำพลาสติกแล้ว ได้นำไปส่งมอบต่อให้กับผู้ประสบอุทกภัย ณ บ้านเปลือยตาล ตำบลดงสิงห์ อำเภอจังหารในทันที และจะนำไปแจกจ่ายต่อให้กับทุกอำเภอที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ต่อไป

           นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า ขอขอบคุณบริษัท เกรียงถาวร คอนเทนเนอร์ จำกัด พร้อมครอบครัวที่มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสุขาลอยน้ำในวันนี้ ซึ่งมีความจำเป็นอย่างยิ่งในสภาวะที่เกิดน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ ถือเป็นต้นแบบที่ดี ในการให้ความช่วยเหลือสิ่งอำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชน เมื่อได้รับส้วมลอยน้ำในครั้งนี้จะช่วยลดความเดือดร้อนจากเดิมที่ต้องไปใช้บริการห้องสุขาของวัดในชุมชนซึ่งไม่เพียงพอและไม่สะดวก ในเวลาฉุกเฉินหรือเวลากลางคืน พร้อมทั้ง ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และพี่น้องประชาชนทุกคน ซึ่งกำลังใจคือสิ่งสำคัญที่สามารถช่วยแก้ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น ทางจังหวัดจะเร่งดำเนินการแก้ไขความเดือดร้อนให้เหตุการณ์ต่างๆผ่านพ้นไปได้โดยเร็วที่สุด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!