สุพรรณบุรี-หอบหัวหมู 6หัว หมูสด 1 ตัวแก้บนแม่ผีเสื้อสมุทรหลังให้โชค

สุพรรณบุรี-หอบหัวหมู 6หัว หมูสด 1 ตัวแก้บนแม่ผีเสื้อสมุทรหลังให้โชค

ภาพ-ข่าว:รัตนา สว่างสรี

 มากันเป็นกลุ่มหามหมูสด 1 ตัวหนักกว่า 120 ก.ก แบะหัวหมู 6หัว แก้บนแม่ผีเสื้อสมุทร หลังให้โชค

               ที่ตำหนักฤาษีเกรียงไกร สำนักบารมีแม่ผีเสื้อสมุทร เลขที่ 88 หมู่7 บ้านโปร่งพรานอินทร์ ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ชาวบ้านโปร่งพรานอินทร์ นำหมูสด 1ตัว หนักกว่า 120 ก.ก พร้อมหัวหมู6หัว และของเซ่นไหว้ต่างๆมาแก้บน แม่ผีเสื้อสมุทร หลังให้เลขเด็ด 70 ทำให้มีโชคกันทั้งกลุ่มหลังมาขอโชคลาภกับรูปปั้นแม่ผีเสื้อสมุทร 4 งวดติด เมื่องวดวันที่ 1พ.ย 65 ที่ผ่านมา

             โดยมีทฤาษีเกรียงไกรทำพิธี เมื่อแก้บนแล้วสิ่งที่นักเสี่ยงโชคไม่พลาดคือ การส่องเลขอ่างน้ำมนต์และให้ฤาษีเกรียงไกร ล้วงลูกปิงปองในไห โดยน้ำตาเทียนใน โดยน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ ชาวบ้านมองกันคล้ายเลข 0 5 9 และเลขที่ล้วงมาในไห 5 6 2 นอกจากนี้ ฤาษีเกรียงไกร ยังทำพิธีเชิญ รูปปั้นกุมาร แสนรัก จากบ้านหลังเก่ามาตั้งที่บ้านหลังใหม่ ที่ทำเป็นศาล เพื่อให้นักเสี่ยงใชคมาขอโชคลาภ หลังให้โชคลาภกับนักเสี่ยงโชคมานับครั้งไม่ถ้วนมาแล้ว

              ฤาษีเกรียงไกร บอกว่า กุมารแสนรักนั้น เป็นลูกของตนเองกับภรรยา แต่มาแท้งเสียก่อนตนเองจึงเก็บร่างไว้ แล้วน้ำมาเลี่ยมแขวนคอ พร้อมตั้งชื่อว่า น้องแสนรัก เพราะรักมาก ที่ผ่านมามีคนมาขอโชคกับน้องแสนรักบ่อย ใครที่สมหวังก็จะนำของเล่นเด็กมาให้น้อง วันนี้เป็นวันครบรอบ1ปีที่น้องเกิดมาของน้องแสนรัก และงวดที่ผ่านมากก็ให้ใชคนักเสี่ยงดวง เลข 70 เหมือนเลขของแม่ผีเสือสมุทรเช่นกัน ทำให้มีโชครับทรัพย์กันหลายคนลอย ตนเองจึงตั้งใจย้ายน้องแสนรักมาตั้งไว้ที่บ้านหลังใหม่

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!