ปราจีนบุรี-กินเหล้าขาวแก้หนาว..นอนตายคาห้องแถวในฟาร์มไก่พบหมาไทยนอนเฝ้าศพ

ปราจีนบุรี-กินเหล้าขาวแก้หนาว..นอนตายคาห้องแถวในฟาร์มไก่พบหมาไทยนอนเฝ้าศพ

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

                   เมื่อเวลา 13.30 น.วันนี้ 12 พ.ย.65 พ.ต.ท.สหวัสส์ ดาทอง สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วนกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานจ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิตในห้องแถวที่พักคนงานในฟาร์มไก่แห่งหนึ่งใน (วสิฟาร์ม เลขที่ 33 )หมู่บ้านพลับใหม่ หมู่ 11 ต.บุฝ้าย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและพร้อมด้วยแพทย์เวรนิติเวชรพ.ประจันตคามรีบไปตรวจสอบ-ชันสูตรพลิกศพ อยู่ใกล้เคียงวัดพลับใหม่ ประมาณ 300 เมตร เป็นห้องแถวปูนชั้นเดียว ที่พักคนงาน ในฟาร์มไก่ ห้องแรก พบที่ทางเดินระหว่างหน้าห้องน้ำไปห้องครัว
                   พบศพผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดคอกลม สีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีครีม นอนหงายหน้าเสียชีวิตนานกว่า8ชั่วโมง กลิ่นเหล้าขาวยังคละคลุ้ง ช่วงพลิกศพมีเลือดออกทางจมูก ตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เลยมาในห้องพบเหล้าขาวถูกดื่มกินไปเกือบหมดขวดที่ปลายเท้าพบหมาพันธ์ไทยเพศผู้สีดำนอนเฝ้า ผู้เสียชีวิตอยู่ไม่ไปไหน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนายนายอุดม คำสุวรรณ อายุ 43ปี เลขที่ 419 หมู่4 ต.เขื่องใน อ เขื่องใน จ.อุบลราชธานีเป็นหมอประจำฟาร์มไก่ดังกล่าว คาดว่าจากสภาพที่อากาศหนาวช่วงกลางคืนเนื่องจากฟาร์มไก่อยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่คนเดียวในห้องพักคนงานคงดื่มแก้หนาวลำพังจนเมาหนักช่วงเข้า-ออกห้องน้ำอาจเมาหลับไปและหนาวจัดจนเสียชีวิตดังกล่าว
                   นาง วิยดา โกศล อายุ 31 ปี เพื่อนคนงาน บอกว่า  เมื่อเวลาประมาณ 08.00น. กำลังฉีดยาฆ่าเชื้อในฟาร์ม มีหมาเพศผู้ สีดำ ชื่อเจ้าแหว้ มันเดินมาตาม ก็ไม่รู้ว่ามันให้ไปดูเจ้านายของมันเพราะปกติมันไม่มา มันคงห่วงเจ้านาย มันจะไม่ไปไหน จะอยู่กับเจ้านายตลอดเวลา แต่วันนี้ มันกลับมาเดินตาม ส่วนคนตายนั้น ปกติจะเป็นคนตื่นแต่เช้า ประมาณ 05:00 น.ทุกๆวันแต่วันนี้หายไป

                 ผู้สื่อข่าวรายงานญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตอยู่ระหว่างการเดินทางจากจ.อุบลราชธานีเพื่อมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!