นครปฐม-ญาติถ่ายคลิป แม่แข้งโหด..!! เตะก้านคอลูกสาววัยขวบเศษล้มทั้งยืน

นครปฐม-ญาติถ่ายคลิป แม่แข้งโหด..!! เตะก้านคอลูกสาววัยขวบเศษล้มทั้งยืน

          ชาวบ้านเห็นแล้วทนไม่ไหว เรียกตำรวจมาตรวจสอบ เจ้าตัวออกอาการเหม่อลอย จับตรวจฉี่พบสารเสพติดในร่างกายส่งตัวดำเนินคดีทันที พบเด็กมีรอยแดงที่ศีรษะ และยังตกใจร้องไห้หนัก ญาติต้องช่วยกันดูแล

            ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนายอนุสรณ์ บุญพิทักษ์ พบหญิงสาวเกิดอาการคลั่งยา เตะก้านคอลูกวัยขวบเศษในบ้านพักเลขที่ 42/3 ม.4 ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม โดยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเลน ให้มาตรวจสอบ และได้มีการถ่ายคลิปบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ โดยขอให้หน่วยงานเข้าไปช่วยประสานช่วยเหลือเด็กเพราะหวั่นจะได้รับอันตรายถึงชีวิต
             ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวในหมู่บ้านสุขเกษมซอยร่วมใจ 2 พบ น.ส.กันตา บุญพิทักษ์ อายุ 21 ปี มารดาของน้องหญิง วัย 1 ขวบเศษ กำลังยืนหลบอยู่ภายในบ้าน ซึ่งนายอนุสรณ์ ที่เป็นญาติผู้ก่อเหตุ และชาวบ้านที่ทราบข่าวได้มาช่วยกันอุ้มเด็กหญิงออกไป และพยายามคุมตัวแม่แข้งโหดรายนี้ไว้เพราะมีท่าทีจะเดินหลบหนี จากการตรวจสอบร่างกายของเด็กพบรอยแดงเป็นบริเวณศีรษะและตัว ซึ่งร้องไห้ด้วยความตกใจ เพื่อนบ้านและญาติที่มาช่วยกันดู ต่างตำหนิการกระทำของคนที่เป็นแม่ เนื่องจากได้เห็นคลิปที่นายอนุสรณ์ ถ่ายไว้ โดยในคลิปมีภาพลูกของตัวเองเรื่องทำเตียงเลอะ ก่อนจะเตะที่ศีรษะจนล้ม

               นายอนุสรณ์ บอกว่า ตนเองเป็นญาติของ น.ส.กันตา ช่วงแรกได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงเดินไปดู เห็นแม่เด็กเหวี่ยงลูกออกมานอกบ้าน ซึ่งตนถ่ายคลิปช่วงโยนไม่ทัน แต่มาทันช่วงที่ใช้แข้งเตะที่หัวจนน้องล้มลง จึงได้ตะโกนให้หยุด และเรียกชาวบ้านให้มาช่วย ก่อนจะโทร.เรียกตำรวจ ตนได้ยินบ่อยจนทนไม่ไหว และเชื่อว่ามีเรื่องยาเสพติดแน่นอน เพราะเขามีปัญหาเรื่องนี้ ส่วนพ่อเด็กนั้นเลิกกันตั้งแต่น้องยังไม่คลอด อยากจะให้หน่วยงานต่างๆ เข้ามาช่วย” นายอนุสรณ์ กล่าว

             จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าแม่เด็กมีอาการพิรุธ จึงตรวจหาสารเสพติดและพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จึงได้ควบคุมตัวในข้อหาเสพยาเสพติด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!