อุบลราชธานี-สืบวารินฯ จับหนุ่มคลั่งทุบบ้าน เผาเล้าไก่ ผู้ใหญ่บ้าน

อุบลราชธานี-สืบวารินฯ จับหนุ่มคลั่งทุบบ้าน เผาเล้าไก่ ผู้ใหญ่บ้าน

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี

              วันนี้ ( 11 พ.ย.65 ) เวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วารินชำราบ จ. ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ยุทธนา พฤกษารุ่งเรือง ผกก.สภ.วารินชำราบ, พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ , พ.ต.ต.พิศาล ศุภโกศล สว.สส.ฯ สั่งการให้ร.ต.อ.สถิตคุณ สุขหล้า รอง สว.สส.ฯ,ร.ต.อ.มงคล จันทร์ศรี รองสวป.ฯ,ร.ต.อ.สมจิตร มีทองแสน รอง สวป.ฯ ,ร.ต.ท.แสวง อาษาราช, ร.ต.ต.บรรดิษฐ์ พืชพา , ด.ต.ปราโมทย์ ชมชัย, ด.ต.สุริยันต สุวรรณกูฎ , ด.ต.พีระยุทธ จูเกษม, ด.ต.อาวุธ แก้วจันดี,ด.ต.อาทิตย์ ชนะกุลและส.ต.อ.ปกป้อง กาญจนสุนทร พร้อมด้วย นายเกียรติ วรรณประภา ผู้ใหญ่บ้านบ้านสระสมิงหมู่8 ต.สระสมิง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา คือนายพรมภวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี เป็นชาว ต.สระสมิง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พร้อมด้วยของกลาง เสียมขุดดิน และ ไฟแช็ค โดยจับกุมตัวได้ที่ บริเวณทุ่งนาบ้านสระสมิง ม.8 ต.สระสมิง อ.วารินช าราบ จ.อุบลราชธานี โดยกล่าวหาว่า “วางเพลิงเผาทรัพย์และทำให้เสียทรัพย์”
              ทั้งนี้ ก่อนจับกุม สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 10 พ.ย.65 เวลา 16.58 น. นางสมกิจ วรรณประภา อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ม.8 ต.สระสมิง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี (บ้านผู้ใหญ่บ้าน ม.8) ได้แจ้งความที่ สภ.วารินชำราบ ว่า นายพรมภวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปีได้มาก่อเหตุทุบทำลายบ้านของตน และ วางเพลิงเผาเล้าไก่ของตนด้วย จากนั้น พนักงานสอบสวนและ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ ได้ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสืบสวนติดตามจนกระทั่งเมื่อ วันที่ 11 พ.ย. 65 ก็สามารถจับกุมตัวนายพรมภวรรณฯผู้ก่อเหตุได้ที่บริเวณทุ่งนาบ้านสระสมิง ม.8 ต.สระสมิง อ.วารินช าราบ จ.อุบลราชธานี ดังกล่าวข้างต้น
              จากการสอบนายพรมภวรรณฯ ยอมรับว่าตนได้ก่อเหตุทุบทำลายบ้านและวางเพลิงเผาเล้าไก่ของนางสมกิจ วรรณประภา จริง เพราะโกรธแค้นส่วนตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งให้นายพรมภวรรณฯ ทราบว่าต้องถูกจับ โดยแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า“วางเพลิงเผาทรัพย์และทำให้เสียทรัพย์” จากนั้นควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.วารินชำราบ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
             อนึ่ง แหล่งข่าว เปิดเผยเพิ่มเติมว่า นายพรมภวรรณ เคยถูกจับกุมเพราะมีอาการคลุ้มคลั่งจะเผาบ้านญาติพี่น้องของตัวเอง และเข้าใจว่า นายเกียรติ วรรณประภา ผู้ใหญ่บ้านบ้านสระสมิงหมู่8 เป็นผู้แจ้งให้ตำรวจมาจับ จึงโกรธแค้นนายเกียรติ และ พอสบโอกาสจึงได้ลงมือทำลายบ้านและเผาเล้าไก่นายเกียรติ เป็นการล้างแค้น ซึ่งหลังก่อเหตุ ได้หลบหนีไปซ่อนตัวที่ทุ่งนา จนกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!